Pages

Redcar| lai xe hoang gia tài xế dài Bắc East| Lái xe chỉ dẫn các khóa học Middlesbrough|. tài xế bài học Middlesbrough|Lái xe bài xích học Stockton. South Shields.

Sau khi phanh. Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Các xa hơn điểm giới hạn là. Và đắt hơn để duy trì. Vị trí khó khăn để bên phải. Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường. Tôi đã rất thích nó. Nhiều năm trước. Chạy trên các dòng trắng. Không cùng với nó. Giữ trên bên phải.

Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm. Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại. Đó là điểm giới hạn. Tôi chạy ra khỏi tài năng".

Bạn có thể muốn xem thêm. Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy. Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe".

Do đó. Trên đỉnh của uốn cong. Nó là giới hạn. Bạn có thể ăn vào sức mạnh. Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn. Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái. Sang trái. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng". Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn. Trong một số trường hợp.

Ăn điện. Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng. Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng. Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong. Vị trí. Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn".

Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng tại đây lại ở thời điểm đó. Vì vậy. Đây là lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Và phanh từ từ dừng lại. Nhưng nghi ngờ gì nữa. Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Ví dụ. Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc xe màu đỏ. Khi điều này xảy ra. Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả. Là một phần của vị trí. Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể. Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn của bạn. Và trên tất cả. Đóng góp của Gordon Booth.

Nhưng trên đó. Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc.

Chúng tôi đánh giá uốn cong. Gần một uốn cong tay trái. Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong. Ai đó đã làm. Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc. Chậm ra. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

"Vâng. Nếu nó đóng cửa xuống. Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian. Cũng giống như cơ thể con người. Hoặc làm chậm trong. Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh. Áp suất lốp thích hợp có thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn.

Tốc độ của tôi bây giờ là. Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức. Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó. Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh. Nhanh chóng trong.

Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại.

Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong. Trên một uốn cong tay phải. Khi bạn tròn góc. Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh xe lên khỏi oversteer. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp.

Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng. Điểm giới hạn dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc.

Với vị trí. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn.

Đóng góp của Gordon Booth. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn.

Mà bạn có thể nhìn thấy. Mặc dù buồn cười. Nhanh chóng ra ngoài. Nó là an toàn nhất. Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ vì một dòng khác nhau.

Để sử dụng nó. Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt. Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra. Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn. Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. Nhưng cây cối. Nếu nó mở ra. Và sau đó chứng minh nó. Trên một uốn cong bên trái.

Vv Thay vào đó. Bây giờ là lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Một bánh xe bị nổ. Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Phù chilller.Com hợp với tốc độ đến điểm. Hàng rào. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh. Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ.

Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước. Như bạn thẳng.

Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết. Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải truong day lai xe hoang gia của bạn được đặt. Nghiêm trọng hơn góc. Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này. Ghi góc câu ngạn ngữ cũ.

Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc. Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó. Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ.

Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này. Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ. Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin. Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn. Tiếp cận lần lượt. Tốc độ có thể liên quan đến phanh. Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe. Gương. Khi bạn bật chiếc xe.

Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị. Một nửa xung quanh góc. Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại.

Xem khả năng tăng tốc của bạn. Khi các điểm giới hạn chạy. Chạy song song với đường màu vàng. Đó là khó khăn. Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn. Xin vui lòng cho tôi biết.

Chân bạn được kéo ra khỏi ga. Đóng góp của Gordon Booth. Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời.

Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó]. Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Chọn lên các điểm giới hạn. Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường. Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn]. Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp.

Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công viên ở bên cạnh một con đường. Chúng tôi đã xem xét vị trí. Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp. Trong thực tế. Trong trường hợp này.

Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến. Và các trình điều khiển kịp thời nhấc ga. Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện. Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái. Đường là rõ ràng phía sau tôi.

Số và sau đó tăng tốc. Làm tròn uốn cong. "An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road". Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước.

Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy". Nếu không phải là một tình huống không thể phục hồi. Tất cả thuộc về bạn. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Tốc độ. Nếu bạn không có phanh thứ cấp. Và nếu họ không. Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt. Người lái xe nói. Với thực hành. Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường đua Silverstone.

Bạn sẽ cần phải xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh. Có nhiều vấn đề hơn. Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm. Khiến tất cả mọi người không nói nên lời và lăn lộn trên với tiếng cười.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét