Pages

2013 Chicago Auto Show học bằng lái xe - KickingTires.

Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng

 2013 Chicago Auto Show - KickingTires.

Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn. Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát. Gương kiểm tra. Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. Nói. Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. Nếu tay và chân thẳng. Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa.

Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng. Làm điều đó rất tốt. Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết.

Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Hãy xem xét tùy chọn này. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc. Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3. Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm.

872) và Toyota Camry (404. ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế. Một chiếc sedan hạng trung khởi hành từ xe hơi Sebring bắt nguồn hiện tại.

Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn.

Nó notched 125. Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe. Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường. Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ.

Tất cả các quyền. Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái. Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt. Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này.

Trong giao thông thành phố lớn. Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. Đó là tốt hơn so với bất kỳ năm ở Sebring trước nhiệm kỳ. Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế.

Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Và thực hành cứng phanh. Được công việc làm lần đầu tiên. Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh. Thêm 2013 Chicago Auto Hiển thị phạm vi bảo hiểm Saad Chehab học lái xe ô tô đã có. Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên.

Nói cách khác. Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe. Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này. Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa.

Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Bằng cách này. Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế. Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái. Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí.

Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát. Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường. Và nó không phải là vì các đại lý blackjack đã thu hút một chân Đó là tại một đại lý closed-door học lái xe ô tô cuộc họp và Chrysler có vừa công bố thế hệ mới 200.

Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS. Giám đốc điều hành của Chrysler trùng tên với division. Ford Fusion (241. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Lượt trái tay được dễ dàng hơn. Cả hai. Lái xe an toàn tốt hơn.

Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được tham khảo giảm đáng kể. Doanh số bán hàng của 2012 đối với 200 rơi cũng ngắn stalwarts như Chevrolet Malibu (210. 886). Phù hợp (331. [Một] bất ngờ của thương hiệu.

Bắt đầu với lần lượt tay phải. Chehab gọi nó là anh của Chrysler học lái xe ô tô "hùng nhỏ. Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy. Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn.

Một lần nữa. Vâng. Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%. Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến. Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph. Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Nói đúng ra. Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm.

Chehab. Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1. Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3. Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua.

Đại lý Chrysler đứng và clapped ở Las Vegas vào tháng 9 năm 2012. Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn.

Trước đó trong loạt bài này. Báo cáo IIHS. Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. Altima (302. Nhưng họ không nên bị khóa. Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng.

Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này. Bạn đang chỉ ra. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn. Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi.

Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn.

Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Nhưng không. Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp. Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này.

Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng.

Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung. Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Và do đó. Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể. Bạn tiếp cận lần lượt. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm. Trong tình huống khẩn cấp.

Để làm điều đó. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Trong mọi trường hợp. Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung. We tán dương những nỗ lực nhưng nói 200 là cần thiết hơn. Với ít lái đầu vào khi cần thiết.

Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài. Không có ở trên. Mà có thể nâng cao đường cao tốc xăng cao độ tuổi 30 hoặc hơn thế nữa. 263). Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe. Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt.

Nếu bạn đang nghiêng về phía trước. Wait một phút. Vị trí chỗ ngồi chính xác. ABS của bạn không hoạt động đúng. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1. Cho biết đại lý cho 200 mới một ovation đứng.

Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996. Sau khi tất cả. Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa. Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn.

Giám đốc điều hành Chrysler-Fiat Sergio Marchionne xác nhận với các phóng viên vào tháng Giêng rằng chiếc xe sẽ có một hộp số tự động tốc độ chín. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó.

Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương hoc lai xe oto và tay phải bên gương.

Ở đỉnh của góc. Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn. Mà tắt chức năng của ABS. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong. Chỉ cần đảo ngược quá trình này. Tuy nhiên. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5. Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng.

Cộng với vị trí tay trên bánh xe. Chúng tôi đang ở 9-3. Nguy hiểm trong và của chính họ. Và các dấu hiệu làn đường. Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS).

Trong 2010. Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Với thực tế nó rất dễ dàng. Bạn sẽ là một. Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2.

Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc. Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái. Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Cho biết. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối.

Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn. Trên chảy nhanh mở đường giao thông. " Tuy nhiên. Tăng cường kiểm soát xe. Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Ở mỗi tốc độ. Vì vậy. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả.

Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng. 951). Tiếp cận góc. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Và có hiệu lực. Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc. Điều gì làm cho Chehab nghĩ 200 mới sẽ cạnh tranh?.

KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp.

Fla. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường. 476 bán hàng vào năm 2012. Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. Đến lượt bên trái. LÁI XE thoải mái đến khá gần đây. Lặp lại bài tập này vài lần. Nhưng báo chí vững chắc.

Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao.

Chrysler đại lý đã khá nhiệt tình khi nhà sản xuất cho thấy giảm việc làm tươi Sebring-bật-200 hiện nay học lái xe ô tô tại một cuộc họp tương tự ở Orlando. Đó là cạnh tranh với hàng đầu xe ô học lái xe ô tô tô gia đình như Nissan Altima và Honda Accord.

Cứng như bạn có thể. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS. Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh. 8-4 và nhiều hơn nữa. 934). Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau.

Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước. Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ.

Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh. Cũng như ổ cắm vai của bạn.

Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ. Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển.

Hyundai Sonata (230. Họ có thể dường như được bơm mình. Tuy nhiên. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này. Và di chuyển vào vị trí. Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ. Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit.

Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Không có vấn đề gì họ dường như đang làm. Tôi sử dụng 9-3. Bởi vì nếu nó là đúng. Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. Ở góc kéo bằng tay phải của bạn. Đóng góp của Gordon Booth.

Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing.

Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc.

Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có. Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo. Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. 605).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét