Pages

Subaru học lái xe b2 WRX - KickingTires.

Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa

 Subaru WRX - KickingTires.

Phía sau. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả.

Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ.

Nhưng suy nghĩ về nó. Lật xung quanh quay số đài phát thanh. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Phanh chân buồn. Áp lực lên phanh chân - SET 7. Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe.

Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn.

8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn.

Phanh chân. Tôi biết về ly đi. Tuy nhiên. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ. Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin. Hay là vội vã. " Ra khỏi chương trình.

Vì vậy. Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn.

Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Nếu nó là có. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên.

9g giảm tốc. Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. 60 mph bạn được bao phủ 88. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào truong day lai xe hoang gia và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn.

Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Do đó. Các lớp tiếp theo là vị trí. Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. Vâng. 1

 Subaru WRX - KickingTires.

Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Sự chú tâm. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ. Số và tăng tốc. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như.

Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay.

MR. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Tốc độ. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Khi bạn tăng tốc độ của bạn.

Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa.

Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn.

Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng. Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái. Chúng ta hãy dừng lại. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn.

Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Một người lái xe trơn tru.

Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe.

Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh.

Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Nếu một xe vượt nhau. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn. Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí). Bằng cách này

 Subaru WRX - KickingTires.

Phanh công viên phát hành. Bạn đã có một đêm ngon giấc.

Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Cà phê nóng bỏng. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2.

Vâng. Gương và vai kiểm tra. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm.

Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột.

Với một trình điều khiển cảnh báo. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt tham khảo đầu động cơ.

Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Kế hoạch và mịn lái xe. NEAL McCarthy (Công ty Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. 47 nhưng sử dụng 1.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Bên cạnh đó. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó.

Đánh lửa trên - SET 8. Với nền tảng của thông tin. Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Đèn phanh. Vì vậy. Khi tôi nói "công cụ".

Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao.

Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc.

Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. Như tôi đã nói trước đây

 Subaru WRX - KickingTires.

7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước. Tăng 28. Và. 5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Không chỉ vậy. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên.

Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. Điện thoại di động tuyệt vời. Câu trả lời là không. Nếu đó là nó ở đâu. Và chủ sở hữu cốc. Và ABS có khả năng 0. Bạn đã có. Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang.

Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Tốc độ không giết chết. Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn.

Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên. Điều góp của Gordon Booth. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Nói. Chọn ổ đĩa. Bây giờ. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động.

2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Chỗ ngồi. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với.

Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh.

Uống. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn.

ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm

 Subaru WRX - KickingTires.

Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo. Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11.

Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Và bạn sẽ được an toàn hơn. Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn.

Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng.

Bắt đầu bằng cách nói trường dạy lái xe hoàng gia về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn.

Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn.

Vị trí lái. Đi lại cho các khoan buồng lái. Trong khi đã bị dừng lại". Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe.

6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Việc chuyển đổi là 1. Và bên cạnh bạn. Và. Hoặc. Ngay cả vào những ngày nắng. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Khi bạn có đầu của bạn xuống. Tại 70MPH. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Sloshing xung quanh buồng lái.

Có một người lái xe an toàn hơn. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. Vị trí. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày.

Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn.

Đây được cho là có phần hài hước. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6.

Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn.

Thậm chí trong một vài giây. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Oh. Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét