Pages

Swoosh phê duyệt ảnh hình hạng bạn trong 3D cùng Cooliris hoc lai xe oto b2 học lái xe ôtô b2 | iPhone | Sáng tạo.

1. Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa. Thắt lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi. 3. Dây cáp Jump. Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe. Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành một dây an toàn dành cho người lớn. Và người sử dụng đường khác trong tâm trí Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ.

Bộ sơ cứu Tìm hiểu kỹ thuật lái xe mùa đông Đi du lịch với một điện thoại di động sạc đầy Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ nhiên liệu cho hành trình của bạn Nghe cảnh báo thời tiết phát thanh địa phương trong cuộc hành trình của bạn Lái xe với sự an toàn của bản thân. Chỉ ở đây có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng. Điều kiện nhất định cần được đáp ứng. Shovel.

Đèn pin. Chăn. Hành khách của bạn. Top 5 mùa đông lái xe lời khuyên Hơn mùa đông lái xe lời khuyên: Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn được phục vụ và sẵn sàng cho mùa đông Cài đặt bốn lốp phù hợp với tuyết Gói bộ khẩn cấp: Ice cạo. Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải tham khảo đeo dây an toàn nếu có sẵn. Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra.

Trong xe nhất định nó có thể phù hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế tham khảo ở đây sau. Thực phẩm calo cao. Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách. Chúng tôi đã thực hiện một điểm để đưa lời khuyên hàng đầu để bạn để bạn có thể lưu ý những gì bạn có thể làm để làm cho lái xe của bạn trong mùa đông an toàn hơn.

Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. 2. Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. Và tránh va chạm và tai nạn.

Nó mang lại mối nguy hiểm tăng cường thông qua các điều kiện đi kèm với mùa đông và không quan sát sự gia tăng nguy cơ có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến khả năng lái xe của bạn không có vấn đề bạn đã bao lâu sau tay lái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét