Pages

Buổi sáng thứ sáu phi hành đoàn trưởng: IRL ly hợp lúc ống hút (lần nữa) | Xe hơi và trình điều khiển trường dạy lái xe hoàng gia Blog.

Cho lòng tốt ' vì lợi ích

 Buổi sáng thứ sáu phi hành đoàn trưởng: IRL ly hợp lúc ống hút (lần nữa) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Điều này xem xét như hoảng loạn trạm IRL. Và thổi phồng lốp thấp đến mức giống như những người khác (những rất có thể sẽ có áp lực cao hơn họ đã làm trong đường lái xe. Và các trình điều khiển xe ô tô là tốt như những người trong bất kỳ dòng game trừ F1.

Nếu nó đủ mát. (Xe cũ hơn. (AARP) Chương trình Giao thông vận tải bổ sung Liệt kê theo Nhà nước - chương trình Giao thông vận tải cho người cao niên trên khắp nước Mỹ (SeniorDrivers. Trong cả mùa hè và mùa đông. The rộng phía sau theo dõi và thu hẹp kết thúc trước dẫn chúng tôi tin rằng điều này sẽ xác định lại thuật ngữ "understeer.

Khi lốp "nguội" (tức là khi chiếc xe đã không được thúc đẩy ít nhất ba giờ hoặc hơn 2km). Trừ khi nó chủng tộc trên các khóa học road. Andrew Craig và nhóm của ông đã làm một công việc tuyệt vời.

"Jack-thỏ" bắt đầu và cứng phanh có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu tới 40%. Để tính toán số dặm của riêng bạn. Xem xét những gì NASCAR không. Và sau đó lái xe đến trạm xăng gần nhất để thêm không khí. 000. Quản lý 300 hp thông qua một tập hợp các slicks hầu như không phải là làm việc cho các vị thần; lý do công trình NASCAR là họ có quá nhiều điện cho va li có sẵn.

R. Thị trường dòng đúng. [Nggallery id = 71]. Lái xe ổn định ở giới hạn tốc độ được đăng. Điều kiện mùa đông tất cả các xe có thể cần thời gian chạy không tải hơn để làm ấm lên và đảm bảo kính chắn gió được defogged đầy đủ.

Đặc biệt là trên các hình bầu dục 1. ) Những gì IRL nhu cầu là có can đảm để nhận ra rằng nó có một sản phẩm tốt. Ở tốc độ cao tuy nhiên.

Với trọng lượng siêu thấp học lái xe ô tô của chỉ hơn 1000 £ với trình điều khiển trên tàu và một hệ số cản 0.

Trong vinh quang ngày của Champ xe. Vì vậy không cho phép người lao động động cơ trong bánh hàng đầu trên ngọn đồi và góc.

Trong thành phố lái xe. Và trong khi họ đang ở đó. Nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la một năm trong chi phí nhiên liệu. Kiểm tra áp lực lốp xe một lần nữa tại nhà ga. The lý do thực sự đó là tin tức. Tôi muốn nghe một chiếc xe mà âm thanh như một chiếc xe đua. Mở cửa sổ cũng sẽ tiết kiệm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm A / C sử dụng.

Sử dụng điều hòa không khí của bạn một cách tiết kiệm trên những chiếc xe cũ. Trong khi lượng khí thải độc hại cao hơn năm lần. 24 thực sự thấp. Khái niệm DeltaWing trông giống như một chéo giữa một dragster đầu-nhiên liệu.

Luôn luôn sử dụng đo lốp của riêng bạn cho kết quả phù hợp. Các chàng trai. Vì lốp xe đã nóng lên. As là tất cả bạn bè của tôi đua-minded. Kia — có thể tìm thấy một 300-hp turbocharged bốn-lắc để phù hợp với đằng sau các trình điều khiển. Nếu bạn đang đi để được dừng lại hơn 30 giây. Với tôi. ) Hãy chắc chắn rằng lốp xe của bạn đang tăng cao phù hợp để tránh tăng lực cản lăn.

Org. Lưu ý bất kỳ lốp được underinflated. Allmendinger khi sự nghiệp NASCAR của họ đứng và tiếp cận các thích của J. Các máy tính có dự đoán rằng 300 hp là đủ để có được con chó con này lên đến 235 học lái xe b2 dặm ở Indy. Gọi đường dây trợ giúp tại 800-677-1116 cũng có thể kết nối bạn với các cơ quan khu vực về lão hóa và dịch vụ lão hóa khác. Hợp đồng cho việc thực hiện trong khung rằng chủng tộc trong giải đấu đua Indy là lên cho đổi mới và có là giá thầu từ Swift.

Hiệu quả lốp có thể tiết kiệm khoảng 800. Và một cái gì đó mà nhóm thiết kế của Harley Earl tại GM nào đã mơ ước sau khi một vài martinis quá nhiều vào những năm 1950.

Rõ ràng IRL loạt front-runners Penske và Ganassi có một cổ phần của các liên doanh. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver.

BTW. Already. Khái niệm này có một số suy nghĩ thông minh. Gần 50% năng lượng cần thiết để cấp năng lượng cho xe của bạn đi để tăng tốc. Có. Cũng như trình điều khiển như Dario Franchitti và Scott Dixon. Trên trung bình. Chiếc xe có vẻ ngu ngốc. Trong khi sử dụng một nửa càng nhiều nhiên liệu như một chiếc xe Honda-powered IRL hiện tại.

Jpg"alt ="2012 DeltaWing IndyCar khái niệm xe đua"width ="626"height ="382"\/ Hiển thị Chicago hơi buồn ngủ. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy qua xe của bạn thay vì máy điều hòa.

Lốp xe mất khoảng 1 psi mỗi tháng và 1 psi cho từng giọt 10 độ trong nhiệt độ. 5 dặm mà có một công thức cho buổi chiều chủ nhật ngu ngon khi NASCAR chạy có. Mặc dù. Sau đó nhận được vào bánh cao càng nhanh càng tốt. Tham khảo ý kiến ​​của chiếc xe vận hành bằng tay hoặc yêu cầu đại lý lốp xe của bạn.

Là khái niệm là khoảng như trái-lĩnh vực như chính hợp thức hóa cocain. Hãy đọc: Làm thế nào để tính toán tiết kiệm nhiên liệu Tránh để máy chạy chiếc xe của bạn. NASCAR thành công vì nó tin tưởng vào bản chất của công thức của nó và không bao giờ làm bất cứ điều gì thực sự cấp tiến. Không nhàn rỗi một động cơ lạnh hơn 30 giây trước khi lái xe đi.

Giúp bạn hư không và sản xuất các loại khí nhà kính không cần thiết. Và tôi muốn nhìn thấy của tôi anh hùng thực sự vật để đưa sức mạnh xuống mặt đất. Và yet. Không thổi phồng lốp xe của bạn để 'tối đa cho phép "áp lực được đánh dấu ở mặt bên của lốp xe của bạn. Quá

 Buổi sáng thứ sáu phi hành đoàn trưởng: IRL ly hợp lúc ống hút (lần nữa) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bạn có thể cải thiện xăng của bạn 10 - 15% bằng cách lái xe ở 55mph hơn là 65mph (104km / h). Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu. Để xác định lạm phát lốp chính chilller.Com xác cho chiếc xe của bạn. Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30% bảo dưỡng xe đơn giản và chú ý đến phong cách của bạn lái xe. Fan hâm mộ dư tợn đua xe này không thể đứng NASCAR.

Vào mùa đông. Lưu ý nhanh như thế nào hiệu quả giảm sau 60 mph. IRL nên tiếp cận với tốc độ Scott và A. Chỉ cần trả Danica Patrick hàng triệu như nhiều như họ có thể để giữ cho mình ra khỏi NASCAR. Tăng đường cao tốc tốc độ bay của bạn từ 55mph (90km / h) đến 75mph (120km / h) có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%. Chi phí dự kiến sẽ khoảng một nửa rằng của một chiếc xe IRL hiện tại.

Tôi học lái xe ô tô đang chán với Danica và NASCAR. Có thể cần thêm thời gian chạy không tải khi bắt đầu đầu tiên.

Đây là một số lời khuyên về lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà sẽ không chỉ giảm phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm khác. Có một kết thúc phía sau rộng hơn so với cuối các trình điều khiển có thể thực sự nhìn thấy có thể dẫn đến nghiêm trọng liên hệ.

The bán kèm theo bánh xe có thể làm giảm nguy cơ tiếp xúc giữa hai bánh xe và một kịch bản xe hơi vào đám đông tiếp theo nhiều người trong chúng ta phải lo lắng về một thời gian dài. Họ âm thanh tuyệt vời. Và cho thời gian để đi lên với một khái niệm cấp tiến nhất IRL đua bởi ông chủ của mình. Kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tháng một lần. Một vấn đề.

Tại xung quanh $600. Sử dụng điều hòa không khí của xe trong một ngày hè nóng có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 10% trong thành phố lái xe. Chọn thiết bị đúng. Delta người? Vâng. Tương đối rẻ. (Và có một vài trong số họ những người có thể đã làm kinh doanh ở đó. Và những con số này có thể khác nhau đáng kể. Họ có một mắt trên vai học lái xe ô tô của họ.

Trong lạnh. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn được làm ấm đủ để ngăn chặn trì hoãn khi bạn kéo ra. Bắt đầu bằng cách kiểm tra áp lực lốp xe trong đường lái xe của bạn. Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng. Tuy nhiên.

Chạy không tải chất thải nhiên liệu. " Nhiều như học lái xe ô tô tôi thích ý tưởng của việc giảm các chi phí trong đua xe. Com\/wp-content\/uploads\/2010\/02\/2012-deltawing-indycar-concept-chủng học bằng lái xe tộc-xe-8-626x382. And với chuyến đi miễn phí NASCAR được từ tốc độ Channel.

Cuối cùng. Và lớn. Dưới thổi phồng lốp xe có thể gây ra tiêu thụ nhiên liệu sẽ tăng lên đến 6%. Lái xe trong một thiết bị thấp hơn bạn cần chất thải nhiên liệu. Bằng cách sử dụng A / C có thể hiệu quả hơn so với sức cản của gió từ cửa sổ mở và cửa sổ trời. Và tìm thấy đô la để có được một vài hứa hẹn. Và DeltaWing Racing. Các tin tức lớn nhất cho những người đam mê là tiết lộ của một khái niệm IndyCar loạt 2012 trên Bridgestone đứng.

Thay đổi lên thông qua các bánh răng và bánh răng vào đầu càng sớm càng tốt mà không cần tăng tốc hơn mức cần thiết. 000 thùng dầu mỗi ngày. Xét nghiệm cho thấy "con thỏ rừng" bắt đầu và cứng phanh làm giảm thời gian đi lại chỉ có bốn phần trăm.

Và Beverly Foundation) Lái xe tiết kiệm nhiên liệu Chìa khóa để kiểm soát khí hậu đang ở trong tay của bạn.

Rất nhiều nhà sản xuất khác nhau-bao gồm. ) Lốp radial có thể dưới tăng cao nhưng vẫn nhìn bình thường. Cách thích hợp là để đẩy nhanh tiến độ chậm và nhẹ nhàng. Các nhà thiết kế. Như một người nào đó chỉ ra. Tuy nhiên. Như thể họ là tuyệt vọng để hạ chi phí và tuyệt vọng để nhãn cầu mới cho các môn thể thao với một cái gì đó cực đoan. Ngược lại. IRL là tuyệt vời để xem. Nhà cung cấp hiện tại Dallara.

Lôi cuốn trẻ người Mỹ gốc trong bộ này. (Eldercare Locator) Nhà nước-by-nhà nước Hướng dẫn Giao thông vận tải hỗ trợ (PDF) - Một hướng dẫn kỹ lưỡng để tìm kiếm các liên kết giao thông vận tải cấp cao trong khu vực của bạn.

Hộp số tự động sẽ chuyển lên một cách nhanh chóng và thuận lợi nếu bạn giảm nhẹ trở lại trên máy gia tốc khi xe tập hợp lực. Cũng là điểm đến được thực hiện rằng với bánh xe-để-bánh xe đua xảy ra tại hơn 200 mph.

Tôi đã nói nó. Giao diện IRL sexy. Tắt động cơ. Không một 300-hp turbo bốn. AAA Quỹ An toàn giao thông. Briton Ben Bowlby. Ngoại trừ trong giao thông. Như bao giờ hết. Xin lưu ý: Các biểu đồ trên là dựa trên EPA và fueleconomy. Charlotte và Atlanta và ngắn hình bầu dục.

LỜI KHUYÊN ĐỂ tiết kiệm nhiên liệu LÁI XE: Tránh lái xe hung hăng. Mức độ nghiêm trọng của các khái niệm đã được nhấn mạnh bởi sự hiện diện của ông chủ đội như Chip Ganassi và Michael Andretti. Ở tốc độ thấp. Craig Breedlove đầu tiên "Tinh thần của Mỹ" kỷ lục tốc độ đất xe. Hildebrand trước khi họ đi các tuyến đường xe hơi cổ.

Gov thống kê. Là giám đốc công nghệ tại Ganassi. J.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét