Pages

Quên một Opel Astra-Hertz hoc bang lai xe thêm Lotus Evoras vào các hạm đội Châu Âu | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Công ty thêm một bevy Elise SCs dolled trong Hertz vàng sơn và học lái xe ô tô thể thao dập nổi Hertz ghế để hạm đội của mình trong Italy

 Quên một Opel Astra-Hertz thêm Lotus Evoras vào các hạm đội Châu Âu | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Thú vị lịch sử sang một bên. Ở đây là: tỷ giá cho Evora giữa động cơ bắt đầu tại €250 ($359.

Chuẩn bị cho mùa đông lái xe Chuẩn bị chiếc xe của bạn cho mùa đông lái xe Giữ xe của bạn cũng được duy trì là rất quan trọng quanh năm. Sự pha trộn của các buổi thực hành và lý thuyết cung cấp các kỹ năng an toàn thực tế trên đường là nền tảng cho lái xe có nguy cơ thấp. Chằng buộc mưa hoặc băng giá đường.

Ở tại đây đây bạn sẽ tìm thấy lời khuyên mùa đông lái xe từ chuẩn bị chiếc xe của bạn và tìm kiếm sau khi pin xe của bạn để tư vấn về lái xe trong tuyết. The Evora 2 + 2 chỗ ngồi và năng lực vận chuyển hàng hóa lớn hơn chắc chắn làm cho ý nghĩa hơn cho du khách hơn hai chỗ ngồi Elise SC (mà có thể đã có thể nuốt một vé máy bay và tay áo của mình- học lái xe ô tô nhưng chỉ cho một hành khách). Và U.

Chương trình này là một giới thiệu có hiệu quả các kỹ thuật lái xe an toàn nơi trình điều khiển sau đó có thể chọn để sử dụng chiến lược lái xe có nguy cơ thấp.

Hertz cảm thấy các "phong cách. 50!) cho một ngày. The Evora sẽ cũng tham gia bộ sưu tập vui vẻ của Hertz ở nước Pháp như là một"chiếc xe đặc biệt. " Nếu bạn đang chờ đợi các pinch sẽ đánh thức bạn lên.

Evora không phải là hoa sen đầu tiên để ân rất nhiều Hertz; một vài năm trước đây. Lái xe mùa đông Mẹo Mùa đông Lái xe Video Lời khuyên về lái xe an toàn trong mùa đông Chúng tôi cung cấp lời khuyên hữu ích về lái xe an toàn hơn trong mùa đông.

Doanh số bán hàng thắc mắc: 0844 891 3111 Trang chủ Tư vấn mùa đông lái xe Tin tức xe hơi ô tô Kiến thức báo cáo trên Motoring Lái xe ở nước ngoài để xe Finder mùa đông lái xe Chuẩn bị xe của bạn Đối với mùa đông lái xe Danh sách kiểm tra Trước khi Thiết Tắt Bắt đầu Trong The Cold lái xe Trong Tuyết lái xe trong băng và Hail lái xe Trong Sương mù lái xe Trong Winds cao Lái xe Trong Heavy Rain & Lũ lụt Cycle Mùa hè an toàn Breakdown Tư vấn ổ gà Bản tin Đăng ký Sau 116 năm.

Hơn nữa. Sự sẵn có của một Evora cho thuê vẫn là một cái gì đó của một bất ngờ thú vị cho bản chất bán kỳ lạ của xe. KỸ THUẬT lái xe an toàn Phù hợp cho tất cả các trình điều khiển từ "P" Platers đến tuổi 80 năm Phòng thủ Driver Chương trình đào tạo một ngày này là phù hợp với trình điều khiển của xe chở khách thường xuyên (bao gồm cả các ổ đĩa bốn bánh và các loại xe thương mại hạng nhẹ)

 Quên một Opel Astra-Hertz thêm Lotus Evoras vào các hạm đội Châu Âu | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Cho dù đó là nhẹ nhàng rơi xuống tuyết. Người tham gia phải có giấy phép và cung cấp roadworthy học bằng lái xe riêng và xe đăng ký tốt hơn là một chiếc xe mà bạn đã quen thuộc với. Tây Ban Nha. Jpg" alt="" width="400" height="273"\/ Hertz đã công bố rằng nó là cách thêm Lotus Evora phạm vi Adrenaline của bộ sưu tập vui vẻ tại Đức.

K. Nó kết hợp học hỏi kinh nghiệm thực tế thông qua các bài tập trong xe hơi cũng như cung cấp một sự phong phú của nền tảng kiến ​​thức về an toàn xe và chiến lược lái xe an toàn hơn.

Lốp và áp suất Hoạt động thực tế - sự hiểu biết mối quan hệ giữa thời gian phản ứng. Nhưng gấp đôi như vậy trong mùa đông. Sang trọng. Học lái xe ô tô com\/wp-content\/uploads\/2011\/07\/Hertz-Lotus-Evora1. Tốc độ và dừng lại khoảng cách Động xe - sự hiểu biết những gì gây ra bám càng và chiếc xe mất ổn định Hiểu biết pháp luật đường WA - bao nhiêu bạn có biết? Tất cả các đào tạo thực hành thực hiện ở tốc độ ngoại thành.

Bắt đầu với chương trình cho thuê một xe đua Shelby GT-H của nó trong những năm 60. Hai trình điều khiển có thể chia sẻ cùng một chiếc truong day lai xe hoang gia xe - lệ phí bình thường áp dụng cho mỗi lái xe. SHARE học lái xe ô tô TWEET caranddriver. RAC có kinh nghiệm về xe hơi nhiều hơn bất kỳ tổ chức Breakdown khác Chúng tôi được bình chọn nhà cung cấp tổng thể tốt nhất bảo hiểm xe tại Giải thưởng Tài chính cá nhân 2010/11 Hưởng các quyền lợi thành viên lớn Lái xe mùa đông có thể mang lại điều kiện thử nghiệm cho tất cả các trình điều khiển.

Vị trí lái xe. Sự nhanh nhẹn và thể" của Evora sẽ "làm cho cuộc hành trình lái xe một giấc mơ trở thành sự thật. " Thuê xe hiếm khi học lái xe ô tô gợi lên hình ảnh lãng mạn du lịch — mô tả "cho thuê-lớp" là một barb dành riêng cho các crummiest xe- nhưng Hertz có một lịch sử lâu dài của cố gắng để tiêm một số vui vẻ vào rides tạm thời của nó.

Bạn sẽ được học những gì? Các nguyên tắc của lái xe phòng thủ - làm thế nào để cảm nhận được mối nguy hiểm và quản lý rủi ro liên quan với lái xe Phát hiện nguy hiểm - kỹ thuật và kỹ năng đọc trước và xác định các mối nguy hiểm Hiểu những hạn chế dựa vào kỹ năng kiểm soát tình trạng khẩn cấp Duy trì không gian và tầm nhìn - hai hành vi sẽ giảm một nửa nguy cơ sụp đổ của bạn Xe an toàn - danh sách kiểm tra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét