Pages

Ford để công bố năm 2015 Mustang ngày 5 tháng 12 - trường dạy lái xe trường an KickingTires.

Nhiên liệu ít bạn sử dụng

 Ford để công bố năm 2015 Mustang ngày 5 tháng 12 - KickingTires.

Như chim bay: Các ngắn chuyến đi. Vì vậy. Động cơ bị mòn và là một nguyên nhân chính của thất bại thải sớm. Càng có nhiều bạn học lái xe b2 lái xe. Rất hay xảy ra hàng ngày điển hình mà không suy nghĩ lãng phí hàng trăm lít nhiên liệu. Bằng cách cắt giảm các chuyến đi ngắn không cần thiết bạn sẽ được thực hiện một tiết kiệm đáng kể.

Khi nào và làm thế nào để sử dụng chiếc xe của bạn Mỗi người lái xe có thể đạt được một tiết kiệm tích cực và quan trọng trong tiêu thụ nhiên liệu chỉ đơn giản bằng cách sử dụng thận trọng của chiếc xe. Các sự kiện lạnh trên bắt đầu tham khảo lạnh: Tiêu thụ nhiên liệu có thể tăng lên càng nhiều càng đáng kinh ngạc 400% trên mỗi khởi đầu lạnh.

Tham gia với thang máy-câu lạc bộ. Hồ bơi nguồn lực của bạn: Nó làm cho cảm giác sử dụng một chiếc xe thay vì nhiều

 Ford để công bố năm 2015 Mustang ngày 5 tháng 12 - KickingTires.

Nhiên hoc lai xe oto liệu hơn bạn sử dụng. Các chuyến đi ngắn: Không chỉ làm lãng phí không cần thiết chuyến đi ngắn quá nhiều trên mỗi chilller.Com bắt đầu. Không để di chuyển chiếc xe của bạn sau khi một tai nạn nhỏ. Hãy suy nghĩ về những người khác: Parking xe của bạn mà nó làm gián đoạn dòng chảy của lưu lượng truy cập.

Dưới đây là một số sự kiện đáng ngạc nhiên. Thử nghiệm với các tuyến đường khác nhau và thời gian khởi hành khác nhau để xem nơi bạn có thể tiết kiệm.

Đặc biệt là trên những chuyến đi ngắn. Tiết kiệm cũng có giá trị bất tiện nhỏ. So với bắt đầu từ khi động cơ ấm áp. Nhưng họ tăng đáng kể pha loãng dầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét