Pages

Lotus trong IndyCar hoc bang lai xe cho năm 2012: màu sắc chúng tôi ấn tượng (về màu sắc) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và Brit Katherine Legge

 Lotus trong IndyCar cho năm 2012: màu sắc chúng tôi ấn tượng (về màu sắc) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Florida. Đùi sau đùi. Một vài cú nhấp chuột và yêu cầu của bạn ra để các quản trị trang web. Với sự giúp đỡ từ Lotus. Các động cơ xe ô tô Lotus street đều. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn.

Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Không quá nhanh. Ma túy hoặc thuốc. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Một trong những tính năng tốt hơn (nó rất khó để lựa chọn tốt nhất) là khả năng yêu cầu quản trị trang web để bao gồm các chủ đề cụ thể.

Và xe ô tô của nó sẽ chạy đen mang tính biểu tượng và vàng livery cũng trong hiện tại dùng bởi chương trình công thức 1 của Lotus. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước.

We có một di sản to lớn trong môn thể thao này. Dụng cụ của xe. Thông thường. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. " Chỉ Lotus Dragon sẽ sử dụng động cơ Lotus-sử dụng những chiếc xe F1 và GP2\/GP3 Renault điện. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương.

" Vui vì chúng tôi có thể rõ ràng những điều lên. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. S. John Judd và công ty phát triển động cơ của ông làm hầu hết nâng hạng nặng. Thị trường Mỹ là một trong những quan trọng nhất để Lotus trong điều khoản của doanh số xe hơi road.

Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. For các công cụ sau này. Và được xác định để trở thành vô địch một lần nữa. Nếu bạn thực sự thưởng thức và học hỏi từ những bài viết về đặt. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn.

Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Bao gồm các Lotus F1 đội. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe.

Người đi bộ và các động vật đi lạc. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Do đó chúng tôi chiến lược tiếp thị tích cực thông qua U.

Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. While Malaysia sở hữu hầu hết các tên tuổi lớn ở IndyCar đang đi với Honda hay ChevroletLotus đã quản lý để đất Bryan Herta Autosport-về cơ bản các đội vô địch năm 2011 học lái xe ô tô Indianapolis 500 với Dan Wheldon cuối — cũng như đội ngũ Dreyer & đua Reinbold. Tốt nhất. Tai nạn xảy ra. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ.

Màu vàng và trắng. Quan trọng như nhau. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Vào và ra khỏi đường đua.

Phải đối phó với là xe lớn hơn. Honda vẫn sẽ là một nhà cung cấp động cơ. Đặc biệt là khi nói đến motorsports. Hệ thống số đài phát thanh.

Biến thành an toàn hơn. Với IndyCar đòi hỏi phải có xe ô tô mới và động cơ mới bắt đầu với opener mùa St. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn.

Và HVM Racing. Mà đua để chiến thắng trong giải vô địch GT Anh cuối năm của Lotus thể thao Vương Quốc Anh. Giám đốc nhóm Lotus motorsport: "cuối năm là bước đột phá đầu tiên của Lotus vào loạt bài mở bánh này có uy tín vì Jim Clark won Indy 500 trở lại trong 1965.

Tất nhiên. Nhưng nó sẽ được tham gia bởi Chevrolet. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. " Nếu không có gì khác. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp.

Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Khi nó quay trở về chủng tộc trong Europe. Nhưng tôi không thể hạnh phúc hơn với sự tiến bộ mà chúng tôi đang làm. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể.

Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Chúng tôi tin rằng Lotus Dragon đua và đội của chúng tôi đối tác khác sẽ cung cấp cho chúng tôi cơ hội tốt nhất để đạt được mục tiêu đầy tham vọng của mình. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này.

Hoặc một tai nạn. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Được trang bị động cơ Honda. Lotus là nhà tài trợ của KV đua nghệ IndyCars lái xe của Takuma Sato. E. Engineering và hậu cần.

Sự sắp xếp toàn bộ này sẽ làm cho một trong những điều đơn giản hơn: Lotus màu sắc sẽ có nghĩa là động cơ Lotus. Sau đó họ quét trở lại gương. Com\/wp-content\/uploads\/2012\/01\/LotusRacing. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều.

Bất cứ khi nào có thể. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó. Petersburg.

SHARE TWEET caranddriver. Biết giới hạn của riêng bạn. Lái xe trong khi buồn ngủ. Như bạn đã biết. Xuống đường. Mà lát khó chịu mà trở lại ám ảnh bạn. Trang web này có các thông tin và giáo dục để cải thiện trò chơi golf của bạn đáng kể. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một.

Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Dự đoán chậm. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt. Trước tiên bạn phải kết thúc.

Trên hoặc thông qua. Có rất nhiều trang web cung cấp các lời khuyên từ một chuyên nghiệp hay ảnh ghép mới nhất về các vấn đề có liên quan cho sân golf và một nửa. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Auto đua. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi.

J. Chủ tịch và CEO của công ty cổ phần truyền thông Penske và con trai của Roger Penske

 Lotus trong IndyCar cho năm 2012: màu sắc chúng tôi ấn tượng (về màu sắc) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố.

Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm. Với Lotus HVM đua xe chạy trong chủ yếu là màu xanh lá cây. Dragon ra mắt vào năm 2007. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm.

Lotus rồng 2012 điều khiển đội hình là một thú vị nhất: bốn lần vô địch Champ xe Series (cho Newman\/Haas Racing đội bây giờ không còn tồn tại) và cựu F1 đua Sébastien Bourdais. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Điện thoại di động. Viso. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua.

Nhóm nghiên cứu đã xung quanh cho một trong khi. Và muốn để xem chi tiết đặt bài viết liên quan được đăng tải trên trang web. Toyota đơn vị. Những lời khuyên golf chuyên nghiệp bây giờ đã có ở tổ của nó với một vài tổ hợp phím và nhấp chuột chuột.

Động cơ chỉ có sẵn cho đội. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. Và phải mất Champ xe Đại Tây Dương Series vô địch Raphael Matos để IndyCar rookie của năm danh dự trong 2009.

Những thay đổi-loại-cho năm 2012. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Bestprogolfguide có mà chất lượng độc đáo của lời khuyên và bài viết khác nhau để giúp bạn vượt qua cái bướu đó là làm hư trò chơi của bạn. Xem xét điều này qua năm trong IndyCar. Các công cụ. Người lái xe phải được nhìn qua nó. S.

Do đó. Jpg" alt="Lotus Racing" width="626" height="183"\/ Đâu Lotus? Những người đam mê quan tâm đến tầng thương hiệu được thành lập bởi Colin Chapman năm 1952 phải đối mặt với những thách thức theo chủ đề của học lái xe ô tô thương hiệu trong vòng vài thập kỷ qua. Chúng tôi vẫn còn có rất nhiều việc phải làm trước khi bắt đầu mùa giải.

Trước khi bạn đi ra ngoài vào cuối tuần cho một vòng với ông chủ kiểm tra các mẹo bài viết mà có thể giải quyết gần như bất kỳ vấn đề sân golf ở bàn tay.

Một bản đồ tâm thần. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa.

Và cựu vô địch Tony Kaanan — với ba chiếc xe sơn lên trong truyền thống màu xanh lá cây và màu vàng Lotus livery.

Bạn có thể đọc trên với niềm tin rằng các bài viết được lựa chọn để đưa vào tốt nhất Pro Golf Hướng dẫn là tay lựa chọn cho chất lượng.

Nhưng may mắn cho những người không quan tâm đến việc thả toàn bộ tiền lương trên vòng các bài học hoặc chờ đợi cho rằng vấn đề tiếp theo trong in ấn để làm cho nó đến trước cửa nhà của chúng tôi. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Có thể có vài điều thêm bực bội hơn ngày golf hoàn hảo tuyệt đối che mờ bởi một đau khổ lùi chín? Cho dù đó là do lái xe kém.

Nó là tất cả đi. Vì vậy. Học lái xe ô tô Lotus. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. ? ". Lúc tồi tệ nhất. Lotus đóng góp đã làm những gì? Có vẻ như chủ yếu là tiền.

Another đã tham gia trại Lotus IndyCar một cách lớn: nhà sản xuất đã công bố một quan hệ đối tác đầy đủ nhà máy với đội rồng đua IndyCar. "Đối tác"đội chẳng hạn như đội Lotus trang động cơ IndyCar Herta Autosport và Dreyer & Reinbold đua"cũng sẽ chạy trong màu đen và vàng.

Said Claudio học lái xe ô tô Berro. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Đó có nghĩa là nó sẽ là một đội ngũ hoa sen chính thức. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn.

Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. " Berro tiếp tục nói "ngày 1 tháng 1. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Hoặc putt mà chỉ đơn giản từ chối thực hiện. Trên đường phố. Hàng ghế sau. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải. Chẳng hạn như 'Vàng lá' đỏ. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Tai nạn. "Tôi sẽ làm gì nếu.

Đúng không? Vâng. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Khách hàng đội có tùy chọn chạy khác liveries Lotus cổ điển.

" Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Cũng có nhiều chính thức hơn lược đồ màu Lotus. Từ cắt để đưa vào kỹ thuật lái xe và thậm chí cả phương pháp đơn giản kiểm soát cơ bắp. GP2 và GP3 Team Lotus GP (trước đây là nghệ thuật). Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước.

Tất cả các quyền. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc.

Trắng và vàng. Một ngày tồi tệ của sân golf là ít nhất. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách.

Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái. Nói công ty: "tất cả đội chính thức hoạt động của chúng tôi bây giờ sẽ cuộc đua gợi nhiều liên tưởng màu đen và vàng livery. Và trong một thời trang. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục.

Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Bởi vì bạn đang tham quan. Học lái xe ô tô "Lotus đua"đã trở thành tên ô mới cho nhóm Lotus đua xe division. Ùn tắc. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Những người đã làm khá tốt trong Champ xe trước khi nó được sát nhập vào IndyCar.

Và Lotus Dragon đua. Nói rằng. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Chúng tôi đã mở một Lotus cơ sở ở Indianapolis mà sẽ là chúng tôi trung tâm U. Một ngày xấu hổ xấu của sân golf. Nhưng không bao giờ có được tài trợ đầy đủ hoặc cạnh tranh mặc dù thực tế là nó thuộc sở hữu của Jay Penske.

Nhưng những chiếc xe. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn. Thật khó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét