Pages

Nghiên cứu khoa học WebRTC. lai xe hoang gia. Tropo và Dialogic công bố chiến lược công nghệ.

01 bản photo CMTND

 Tropo và Dialogic công bố chiến lược công nghệ, nghiên cứu khoa học WebRTC.

10 ảnh 3x4 (áo có cổ) 2. Có CMTND -Tuổi : trên 18 tuổi - Học viên sẽ được cung cấp miễn phí đĩa chương trình sát hạch lý thuyết trên máy vi tính. Dialogic. Sẽ là một sự kết hợp thuốc nổ cho hệ sinh thái tăng trưởng và lợi nhuận. Bao gồm hỗ trợ cho các mới phát triển Web thời gian thực thông tin liên lạc (WebRTC) tiêu chuẩn.

Bao gồm nhưng không giới hạn hiệu quả sản phẩm của bạn. VI. 3 tháng (bằng B2). Kết hợp với Dialogic của khả năng mở rộng. IV. Khả năng xử lý hiệu suất phần mềm chuyển tiếp liền mạch ảo hóa và đám mây dịch vụ. 1 tuần từ 2-3 buổi. "Chúng tôi làm việc với Tropo mang học lái xe ô tô đến cho cơ bắp CaaS tiềm ẩn của PowerMedia XMS toàn cầu tàu sân bay và các cơ hội doanh nghiệp. Giấy phép có thể khác nhau từ quốc gia của họ.

Tropo. Hệ thống và\/hoặc bản phát hành. 000 và nhiều người trong số các nhà khai thác lớn nhất. Tài liệu này thảo luận về một hoặc nhiều sản phẩm mã nguồn mở. Khách có thể sử dụng thân thiện với web API và kịch bản ngôn ngữ như JavaScript. Ghé thăm http:\/\/www. Or một công ty con đó ("Dialogic"). Giám đốc điều hành Dialogic.

"Các phản ứng mà chúng tôi đã nhận được từ cộng đồng toàn cầu viễn thông đã tất cả tích cực. Học viên sẽ sắp xếp thời gian theo học (không bắt buộc). Nếu vì lý do công việc. Với học lái xe ô tô đa phương tiện. Dialogic và các công ty con khuyến khích tất cả người dùng của sản phẩm của họ để mua giấy phép bất động sản sở hữu trí tuệ cần thiết tất cả phải thực hiện học lái xe ô tô các khái niệm hoặc ứng dụng.

Truy cập vào tòa soạn phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi cho các bài viết mới nhất tin tức. Và PowerMedia là đăng ký thương hiệu hoặc thương hiệu của Dialogic Inc.

Com. Linh hoạt chế biến đa phương tiện và hứng thú quanh WebRTC. "PowerMedia XMS sẽ cho phép chúng tôi để thêm video vào đội hình rộng lớn của chúng tôi API.

" Tropo và Dialogic cả hai tham gia vào hội nghị Đại hội thế giới di động ở Barcelona ngày 24-27. " PowerMedia XMS thêm sinh lực phát triển ứng dụng và tăng hiệu suất bằng cách cung cấp đa phương tiện (transcoding. Đặc biệt là WebRTC học lái xe ô tô đã đốt cháy trí tưởng tượng và hoạt động trong thị trường dịch vụ giá trị gia tăng truyền thông.

- Học phí: liên hệ để biết thêm chi tiết Hoc viên không phải mất các khoản tiền phát sinh như : Xăng. PowerMedia XMS sẽ được sẵn sàng để cung cấp khả năng xử lý video khả năng mở rộng để điện Dịch vụ và giải pháp từ hàng ngàn đến hàng triệu người dùng. Com\/showcase. Today công bố của Tropo hỗ trợ cho Dialogic của từng đoạt giải thưởng PowerMedia ™ XMS Truyền thông máy chủ.

Supercharge tác động của ứng dụng và khuyếch học lái xe ô tô đại năng lực của các tắc nghẽn mạng. Bốn mươi tám của thế giới hàng đầu 50 vận hành điện thoại di động và gần 3. Dialogic. Thông tin về các khóa học: - Thời gian mở khóa : Các khóa học được tổ chức liên tục. 000 ứng dụng phát triển dựa vào Dialogic để xác định lại có thể và vượt quá mong đợi người dùng.

Giọng nói và video hội nghị truyền hình. Công ty nhiên liệu mạng ®. Hay quyền sở hữu của bạn. (PRWEB) 20 tháng 2 năm 2014 Dialogic Inc. Dialogic. Như nhà phát triển tận dụng tài sản truyền thông dịch vụ công cộng bằng cách sử dụng Tropo.

" Nêu Jason Goecke. Trung tâm sẽ tổ chức hướng dẫn học lý thuyết tại địa chỉ cơ quan hoặc nhà riêng. CN ) - Sau thời gian học thực hành. Giàu truyền thông xử lý cho video thời gian thực với nền tảng của Tropo. Truyền cảm hứng cho nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu của thế giới và nhà phát triển ứng dụng để nâng cao hiệu suất của các phương tiện truyền thông giàu truyền thông qua mạng tiên tiến nhất.

- Đối với các cơ quan và tập thể có yêu cầu. Các nhãn hiệu khác được đề cập và\/hoặc đánh dấu trong tài liệu này thuộc về chủ sở hữu tương ứng.

Giờ học ( cả thứ 7. About Dialogic Dialogic

 Tropo và Dialogic công bố chiến lược công nghệ, nghiên cứu khoa học WebRTC.

5 tháng. Tổng giám đốc và chủ tịch của Tropo Parsippany. Chúng tôi đầu tư vào ý tưởng cách mạng và đổi mới giải pháp truyền thông mới. Tổng giám đốc và chủ tịch của Tropo.

Các ưu đãi đặc biệt: - Trong quá trình tham gia khóa học. Dialogic là không chịu trách nhiệm về quyết định của bạn để sử dụng các mã nguồn mở trong kết nối với Dialogic sản phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn những người gọi đây).

Đặc biệt là WebRTC đã đốt cháy trí tưởng tượng và hoạt động trong thị trường dịch vụ giá trị gia tăng truyền thông. Also. J. Để biết thêm chi tiết về giải pháp Dialogic và thông tin liên lạc energized bởi công nghệ của chúng tôi. Cũng là Dialogic chịu trách nhiệm về bất kỳ tác dụng hiện tại hoặc tương lai sử dụng như vậy có thể có.

Về Tropo Tropo sống ở giao lộ của nhà phát triển và cung cấp dịch vụ. Mỗi tháng một khóa. Kinh doanh của bạn. Thời gian do học viên chủ động đăng kí để không vướng việc làm. VII. Tropo và Dialogic tạo ra một kỷ nguyên mới của dịch vụ thông tin liên lạc video đáng kể có thể làm giảm thời gian để thị trường cho các dịch vụ tàu sân bay mới.

Hãy truy cập http:\/\/www. 5 tháng). Video và blog. Đây là khóa đào tạo dành cho học viên bắt đầu làm quen và học lái xe. Chương trình được thiết kế học và thực hành đầy đủ nội dung theo quy định từ Lý Thuyết. Com và http:\/\/www. N. Và dịch vụ công cộng-cứng khả năng mở rộng.

"Sự hấp dẫn của nền tảng Tropo cho cộng đồng nhà phát triển và tàu sân bay. Học viên sẽ được xác nhận vào khóa và được đi học ngay (Thời gian từ lúc đăng ký đến ngày thi khoảng từ 3 - 3. Chúng tôi tăng độ tin cậy của kết nối bất kỳ-để-bất kỳ mạng.

Với Tropo. Đỗ phần sát hạch trên sa hình sẽ được thi tiếp sát hạch tay lái trên đường trường. - Là công dân Việt Nam. "Nêu Kevin Cook. Thực hành và Thi sát hạch. Các giải pháp kết hợp PowerMedia XMS khả năng mở rộng. Khả năng của Dialogic PowerMedia XMS xử lý. Nhà phát triển trên 200.

And Tropo Inc. "Nêu Jason Goecke. Yêu cầu cần thiết khi đăng ký nhập học : 1. Sức khỏe mà không tiếp tục theo học được học viên có thể yêu cầu được bảo lưu sang các khóa tiếp theo.

Ghi âm và nhắn tin). Dầu và lệ phí thực hành. - Cuối mỗi khoá nhà trường sẽ tổ chức các buổi học lý thuyết tại trường. Học viên sẽ được thi thử lý thuyết 1 lần. "Những phản ứng mà chúng tôi đã nhận được từ cộng đồng toàn cầu viễn thông đã tất cả tích cực.

-Thời gian của một khóa học: Đảm bảo từ 3 đến 3. Ruby và Python để kết hợp quản lý cuộc gọi mạnh mẽ vào ứng dụng di động và dịch vụ. Tropo cho thấy nhiều API cho WebRTC kích hoạt dịch vụ kết hợp các trò chuyện video độ nét cao và hội nghị truyền hình và trình duyệt để trình duyệt thông tin tại bấm vào một nút.

Như nhà cung cấp dịch vụ viễn thông suy nghĩ lại vai trò của mạng lưới của họ trong nền kinh tế Dịch vụ kỹ thuật số mới. Mạng di động và nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Tropo sản phẩm trên toàn thế giới Để biết thêm chi tiết.

Dưới sự hướng dẫn trợ giúp của Trung tâm học viên hoàn toàn có thể tự học tại nhà. Nhiên liệu mạng. - Trong buổi thi chính thức.

- Ngay sau khi đăng ký nhập học. Những học viên đã đỗ phần thi lý thuyết sẽ tiếp tục được thi sát hạch tay lái trên sa hình. Học viên sẽ được lựa chọn buổi học. Sát hạch tay lái thử 1 lần trước khi thi chính thức. Với hiệu quả của một giải pháp phần mềm tinh khiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét