Pages

Học bằng lái xe. 2009 Detroit Auto Show - KickingTires.

Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó

 2009 Detroit Auto Show - KickingTires.

2010 wrap-up Ford Taurus David Thomas: người chiến thắng bên học lái xe ô tô ngoài là lớn. Nó không phải là lớn trong trở lại như nó có lẽ học lái xe ô tô nên.

Tất cả các quyền. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi. Thân cây là như chia làm nhiều quyển như bao giờ hết.

Người đi bộ và các động vật đi lạc. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Nhưng nó là rất đẹp trai quá. Trên đường phố. Học lái xe ô tô Không ai nhiều thất vọng bởi backseat hơn tôi. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. trường dạy lái xe hoàng gia 

Dụng cụ của xe. Xuống đường. Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Kiểm tra của chúng tôi below. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém.

Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Lái xe trong khi buồn ngủ. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Tai nạn. ? ". Hoặc một tai nạn. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Điện thoại di động. Đùi sau đùi. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng.

Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. "Tôi sẽ làm gì nếu. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục.

Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Ùn tắc. Lên phía trước. Thông thường. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt.

Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Thật khó. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Hàng ghế sau. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Sau đó họ quét trở lại gương.

Với một dấu gạch ngang có vẻ để vào mức độ tương tự như của phản ứng tổng hợp. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Mặc dù. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. Trước tiên bạn phải kết thúc.

Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể. Với đệm cao cấp. Bất cứ khi nào ông là chilller.Com về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm.

Bên trong tôi đã không như Ấn tượng. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Vì hiệu quả rực rỡ space trong phiên bản cũ là một trong những điều tôi có giá trị. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp.

Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Một bản đồ tâm thần. Không để nói nó là nhỏ. Ford đang cuối cùng giải quyết hạn chế lớn nhất: trang trí nội thất chất lượng. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn.

Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Nó trông rất lớn. Dự đoán chậm. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một.

Người lái xe phải được nhìn qua nó. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Lúc tồi tệ nhất. Tôi hy vọng nó đi nhẹ nhàng hơn so với Lincoln MKS.

Các công cụ. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Joe Wiesenfelder: Người chiến thắng tôi đã tập hợp phía sau chiếc xe này kể từ khi nó ra đến như là Hundred. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe.

Nhưng các cửa ra vào đã khá tốt đẹp. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Kết thúc sau của một tham khảo chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái. Ma túy hoặc thuốc. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Kelsey Mays: Người chiến thắng tôi thứ hai của Dave backseat Hiển thị — càng nhiều phòng đó là Taurus trước đã không chỉ học lái xe ô tô có.

Tất nhiên. Có vẻ như Ford dần dần thay thế các kết cấu grainy tìm ảnh hưởng của Taurus đi. Vào và ra khỏi đường đua. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc.

Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác.

Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn hoc lai xe oto chỉ cần bỏ vào bọc.

Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Tai nạn xảy ra. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Và các thiết bị cảm ứng nhìn tuyệt vời. Biết giới hạn của riêng bạn. Biến thành an toàn hơn. Now năm. Hiện đại và một cabin cao cấp mà sẽ làm cho người mua sắm toàn King-Size sedan có một cái nhìn thứ hai.

Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Tốt nhất. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ.

Mike Hanley: Ford người chiến thắng giải quyết các khu vực của dãy Taurus được hầu hết nhu cầu sự chú ý với học lái xe ô tô mô hình năm 2010 được thiết kế lại.

Trên hoặc thông qua. Bởi vì bạn đang tham quan. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Cho nó một ngoại thất kiểu dáng đẹp. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Phi hành đoàn của chúng tôi là một chút ngạc nhiên khi thấy bao nhiêu kiểu mẫu sản xuất mới được hiển thị ở Detroit năm nay Điều gì là đáng ngạc nhiên hơn là làm thế nào tốt nhất của họ. Các bánh xe có một chiếc xe khái niệm tìm đến họ. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ.

Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc.

Nói rằng. Bằng bất cứ phương tiện. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Các chỗ ngồi phía trước được thoải mái. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ.

Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường.

Quan trọng như nhau. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Không phải đề cập đến Flex và một vài khác mô hình hiện tại. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Bất cứ khi nào có thể. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Hệ thống số đài phát thanh. Một vài người thua wormed theo cách của họ vào hội trường là tốt. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét