Pages

Trường dạy lái xe trường an. Nissan Maxima - KickingTires.

Đôi khi điều này có nghĩa là một chiếc xe sẽ giống học lái xe ô tô nhau nhưng có được một động cơ mới và truyền tải như chiếc sedan Mazda3 sắp tới 2012 đã dự kiến sẽ có được 40 mpg đường cao tốc

 Nissan Maxima - KickingTires.

Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. Và. 7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước.

Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn. Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Và. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê.

Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe.

8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn. Phía sau. Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn.

Chúng tôi siêng năng báo cáo về ngay cả những thay đổi nhỏ nhất giữa năm mô hình càng sớm càng tốt. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn.

Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo.

Ngay cả vào những ngày nắng. Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan học lái xe ô tô trọng trong hoạt động đó. Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. 2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây.

Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. Không có gì đáng kể đã thay đổi từ mô hình. Và trong khi một số 2012s đã không đến được. MR. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng.

Và bên cạnh bạn. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó tại đây là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột. Nó vẫn còn là thời gian tốt nhất để mua một học lái xe ô tô 2011.

Bạn sẽ tìm thấy tốt nhất thoả thuận trong học lái xe ô tô đó nhóm thứ hai của xe mà đi từ 2011 2012 mà không có nhiều thay đổi. Đó là nơi chúng tôi đến.

Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn. Lật xung quanh quay số đài phát thanh. Sự chú tâm. Khi bạn có đầu của bạn xuống. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ. Thậm chí trong một vài giây. 60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây.

Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên. 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn.

Nó đã là một thách thức năm nay tìm thấy giá rẻ vì nhà sản xuất đang làm thay đổi mô hình năm hơn đáng kể và ưu đãi cho các mô hình cũ chỉ là không hấp dẫn đó. NEAL McCarthy (Công ty Khoảng thời gian này mỗi năm. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn.

Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn. Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang. Và sau đó có những chiếc xe mới mà học lái xe ô tô đã được thiết kế lại từ mặt đất lên. Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. Lần khác. Tuy nhiên. Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra.

Điều quan hoc lai xe oto trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên. Bây giờ. Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. Hoặc. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh.

Đại lý được cứng tại nơi làm việc cố gắng để bán những chiếc xe còn lại trên rất nhiều của họ như mới học lái xe ô tô mô hình-năm xe bắt đầu ở Năm nay cũng không khác nhau.

Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái. Trong khi đã bị dừng lại". Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa. Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí). Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang. Miễn là bạn biết những gì để tìm. 6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi.

Uống. Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track lai xe hoang gia Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Bên cạnh đó. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn. Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời.

Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin. 5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Do đó. Đây là một số tốt nhất chúng tôi có thể tìm thấy:. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét