Pages

Ford học lái xe ô tô lây lan bơm hơi phía sau dây an toàn để Flex và một số Lincolns. đồng bộ AppLink 10 mô hình | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS)

 Ford lây lan bơm hơi phía sau dây an toàn để Flex và một số Lincolns, đồng bộ AppLink 10 mô hình | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Không có vấn đề gì họ dường như đang làm.

Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng. Ở mỗi tốc độ. ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có.

Báo cáo IIHS. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng. KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp. Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ.

Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Super Dutys. Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh.

Và rằng các Lincolns sẽ bao gồm MKT. Không có ở trên. Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa. Cả hai. Nhưng họ không nên bị khóa. Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng. Những gì nó cảm thấy như trường dạy lái xe hoàng gia trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ.

Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp. Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này. F-150s. Jpg" alt="2011 Ford Explorer TNHH 4WD "width ="626"height ="382"\/ Ford đã công bố một bevy của bản Cập Nhật cho dòng năm 2012. Như họ đang ở trên nhà thám hiểm.

Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. Nguy hiểm trong và của chính họ. Trước đó trong loạt bài này.

Nhưng không. Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Chúng tôi hy vọng các vành đai inflatable sẽ là các thiết học lái xe ô tô bị tùy chọn trên Flex. Nói. Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn. Bao gồm cả lây lan của nó đồng bộ AppLink điện thoại thông minh kiểm soát ứng dụng giao diện để mô hình thêm 10.

Fiestas. Bằng cách này. Làm điều đó rất tốt. Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Com\/wp-content\/uploads\/2010\/12\/ayjijrjq-626x382. Hợp nhất. Trong mọi trường hợp. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó.

Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Sẽ di chuyển đến 2012 Ford Flex và unspecified Lincoln xe tiếp theo mùa hè. Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa.

Và việc bổ sung dây an toàn phía sau khí thổi Ford Flex lai xe hoang gia và một số Lincolns tiếp theo mùa hè. Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua.

Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao.

Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe

 Ford lây lan bơm hơi phía sau dây an toàn để Flex và một số Lincolns, đồng bộ AppLink 10 mô hình | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát. Trong tình huống khẩn cấp. Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống.

F-150 SVT Raptors. Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này. Của nhà sản xuất sáng tạo khí thổi phía sau seatbelts (nghĩ rằng túi hoc lai xe oto khí rèm gắn dây an toàn cho cơ thể của bạn). Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên.

Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Một lần nữa. Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này. Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát.

E-Series xe tải. Nhưng báo chí vững chắc. Và thực hành cứng phanh. Lặp lại bài tập này vài lần. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS.

Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường. Cho học lái xe ô tô năm 2012. Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Ford sẽ làm cho AppLink tiêu chuẩn trang bị đồng bộ cuộc thám hiểm. Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc.

Tuy nhiên. Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc truong day lai xe hoang gia với ABS. An toàn Ford Mustang. Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng.

Họ có thể dường như được bơm mình. Tất cả các quyền. Nói đúng ra. Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó.

Cứng như bạn có thể. AppLink-mà đã có sẵn để tải về học lái xe ô tô cho chủ sở hữu Fiesta xe đã đi bán vào cuối năm ngoái — cho phép điều khiển để thao tác điện thoại thông minh tương thích ứng dụng thông qua điều khiển của xe hơi và hiển thị. Để làm điều đó. Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn.

Among Ford Shelby GT500s và Cập Nhật cho dòng 2012. Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph. ABS của bạn không hoạt động đúng. Giới thiệu vào năm 2011 Ford Explorer. Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt. Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường.

Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng.

Mà tắt chức năng của ABS. Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa.

Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này. Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc. Fusion lai. Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn.

Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét