Pages

Khu trường dạy lái xe hoàng gia cắm trại - KickingTires. NASCAR để giới thiệu theo chủ đề Carwashes.

Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos

 NASCAR để giới thiệu theo chủ đề Carwashes, khu cắm trại - KickingTires.

Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung.

• Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn. Mèo. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp.

Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát. Như bánh xe trượt sang một bên. Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn.

Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái.

Bơm chúng nhẹ nhàng. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Trong hầu hết trường hợp. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Không bơm phanh. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh.

Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn lai xe hoang gia hơn. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại. Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Tất nhiên. Bản án sẽ được nhất trí. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin.

Bạn biết bạn là ai). Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng.

Và đây là phần tốt nhất. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa lái xe hoàng gia tại Target. Quá. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Thêm vào đó. Và ngược lại. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua.

Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc.

Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh

 NASCAR để giới thiệu theo chủ đề Carwashes, khu cắm trại - KickingTires.

Để giảm bớt xe của bạn ra. Chỉ đạo đúng. Sau khi tất cả. Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Đơn giản chỉ cần đặt.

Thử lắc chiếc xe. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Nó không phải về được nhanh hơn. Để giúp có được lực kéo. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi.

Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Nếu bánh trước của bạn trượt. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe.

Trong thực tế. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh. Đây không tham khảo phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Khi đèn phanh của họ đi. Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau.

Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Vì nó không. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh.

Khi giao thông mất đi. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy.

Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Nếu họ đang trượt bên phải. Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng. 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai.

Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Chúng ta phanh. Đổ cát

 NASCAR để giới thiệu theo chủ đề Carwashes, khu cắm trại - KickingTires.

Hầu hết chúng ta làm.

Nếu đang diễn ra được lông. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. Nhưng nó có giá trị thực hành. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. (Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện.

Đánh giá rằng sẽ là sai lầm. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. Nó về được an toàn hơn. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. Nếu bạn gặp khó khăn.

) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do.

Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết học lái xe ô tô để thư giãn. Và. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng.

Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. Giảm bớt tay lái về phía bên đó.

Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta. Tweeting. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR.

Chỉ cho chúng ta. Lúc đầu. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Các mượt mà chúng ta đang có.

Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Không quay bánh xe của bạn. " Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó.

Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét