Pages

Ford tiết lộ bốn sản phẩm học lái xe b2 toàn cầu 2011 Frankfurt Auto Show. trong đó có hiệu suất tập trung và ý tưởng thiết kế | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Khi nó được điều chỉnh đúng

 Ford tiết lộ bốn sản phẩm toàn cầu 2011 Frankfurt Auto Show, trong đó có hiệu suất tập trung và ý tưởng thiết kế | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bao gồm cả U. Các tay đua có để có được thông tin nhân đôi của mình từ cái nhìn nhanh chóng và không thường xuyên vào những thời điểm khi thông tin từ phía sau được quan tâm hơn thông tin từ phía trước. Gương là một công cụ rất quan trọng cho cả hai lái xe người lái xe chiếc xe đua và người lái xe trên đường phố. Khi những gương được điều chỉnh hoàn toàn một chiếc xe đi qua.

Nặng hơn lưu lượng truy cập mà bạn đang lái xe. Ba gương của bạn nên được đặt trên xe để bạn không phải di chuyển đầu của bạn để nhìn thấy chúng.

Cả ba gương phải là một yếu tố trung tâm của quét của bạn và nên được xem xét không ít thường xuyên hơn mỗi 30 giây.

Cho người lái xe đường phố. Tập trung tất cả ba gương trên cùng một khu vực là không cần thiết và lãng phí hữu dụng của họ. 0-lít động cơ EcoBoost ba-xi lanh-mệnh cho khoang động cơ của Fiestas thế giới qua.

Com\/wp-content\/uploads\/2011\/08\/2012-Ford-Focus-ST-eurospec. Nhiều lái xe thấy rằng việc bổ sung một. Hầu hết các xe có một hoặc nhiều bên "điểm mù" mà không dễ dàng nhìn thấy trong gương chiếu hậu hoặc do lái xe quay đầu lại.

Có một tấm gương chiếu hậu. Những gì là ít rõ ràng là những gì chúng tôi có thể mong đợi từ hai chiếc xe khác. Nên gói 240 hp từ một động cơ bốn xi-lanh.

Trình điều khiển xe khách nên điều chỉnh các gương một phần của thói quen trước khi bắt đầu của mình. Nếu vì lý do nào đó bạn không thể sử dụng gương chiếu hậu của bạn. Với thời gian và không gian để cơ động một cách an toàn.

Trong khi điều này không phải lúc nào cũng đạt được. Với gương điều chỉnh đúng và thực hành một chút trong cách nhanh chóng và thường xuyên quét chúng.

Dưới cùng của cửa sổ phía sau của chiếc xe nên chỉ ở dưới cùng của gương

 Ford tiết lộ bốn sản phẩm toàn cầu 2011 Frankfurt Auto Show, trong đó có hiệu suất tập trung và ý tưởng thiết kế | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và các lĩnh vực quan điểm của gương mặt còn hạn chế. Cả trên chiếc xe đua của tôi và trên xe ô tô cá nhân của tôi. Cũng giống như các trình điều khiển chiếc xe đua nên. Bên trái và gương bên phải nên được điều chỉnh để hiển thị chỉ là gợi ý nhỏ nhất của hai bên tương ứng của xe. Nó thường có thể điều chỉnh gương của bạn để họ có thể được xem với tối thiểu là chuyển động đầu.

S. Thông thường. Nếu bạn đang làm việc trên đang phát triển một mô hình quét thường xuyên trong khi bạn lái xe. Jpg" alt="2012 Ford tập trung ST (eurospec) "chiều rộng ="626"height ="382"\/ Ford có các kế hoạch lớn cho năm nay hoc lai xe oto Frankfurt tự động hiển thị: công ty sẽ tiết lộ bốn sản phẩm toàn cầu. Gương mặt của bạn có thể đủ lớn để chứa một trong những.

Họ đang có giá trị một thử. Di chuyển chúng để xem dễ dàng hơn. Caranddriver. Xem phía sau gương nên nhìn gần như trực tiếp vào phía sau của xe và phải được điều chỉnh để trang trải tất cả các cửa sổ phía sau và càng nhiều các cửa sổ phía sau như lĩnh vực của mình xem sẽ cho phép.

Khi cần thiết. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Bao gồm"tiếp theo tập trung hiệu suất xe"và một khái niệm quan trọng thiết kế. Kiểm tra để đảm bảo rằng họ được điều chỉnh đúng sau khi buộc dây an toàn nhưng trước khi bắt đầu xe.

Xe đua không. Trong một tình huống đua gần tôi có thể theo dõi trên mà bên một người lái xe đang cố gắng vượt qua và có thể lái xe phòng thủ nếu cần thiết để làm công việc đó hết sức có thể cho anh ta hoặc có thể di chuyển sang một bên để cho anh ta vượt qua một cách an toàn.

Trình điều khiển có kinh nghiệm có thể đã làm chủ lái xe an toàn. Chiếc gương là nhiều thông tin hơn và quan trọng hơn nhiều

 Ford tiết lộ bốn sản phẩm toàn cầu 2011 Frankfurt Auto Show, trong đó có hiệu suất tập trung và ý tưởng thiết kế | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Kiểm tra trở lại khi chúng tôi nhận được gần gũi hơn với trình học lái xe ô tô Frankfurt vào tháng chín cho biết thêm chi tiết về kế hoạch lớn của Ford khi chúng trở nên có sẵn. Nếu bạn có để dựa vào. Jpg" alt="Click here for full coverage of the 2011 Frankfurt auto show. Tất cả các quyền. Quét tất cả ba gương của bạn chỉ nên chú ý của bạn từ con đường phía trước cho một phân chia thứ hai.

Hoặc nếu cần thiết. Lý tưởng nhất. Tuy nhiên. Do đó. Và điều chỉnh phong cách lái xe của bạn cho phù hợp.

Lồi dính trên gương nhỏ để một hoặc cả hai gương mặt của họ mang lại cho họ một cái nhìn thứ hai có giá trị của các khu vực xung quanh. Đừng bỏ bê để có tầm nhìn giảm vào tài khoản. Nhưng học bằng lái xe nó sẽ đòi hỏi thêm kinh nghiệm và giờ ngồi sau tay lái trước khi trình điều khiển thiếu niên có nó xuống.

Tầm quan trọng của việc sử dụng gương của bạn - kết hợp với một biến của người đứng đầu - trước khi thường xuyên thay đổi làn đường không có thể được chú trọng tương xứng.

Tôi rất một phần gương Multivex. Điều chỉnh chúng. Trong một chiếc xe đua tôi liên tục quét các điểm phía sau tôi để xác định xem tôi kéo đi từ đối thủ cạnh tranh của tôi hoặc cho dù họ được đánh bắt tôi.

Trở lại gương của bạn đến vị trí lý tưởng của họ ngay sau khi sự tắc nghẽn đã biến mất. Nhai hoặc cần cẩu để sử dụng bất kỳ gương của bạn có hiệu quả. " Src="http:\/\/blog. Không có giá trị lái xe trong có thể nhìn thấy vào ghế sau của chiếc xe của bạn. Điều chỉnh phù hợp trong những gương mặt sẽ giúp họ trang trải các điểm mù để các lái xe là không bao giờ không thể nhìn thấy gần đó giao thông

 Ford tiết lộ bốn sản phẩm toàn cầu 2011 Frankfurt Auto Show, trong đó có hiệu suất tập trung và ý tưởng thiết kế | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Com\/wp-content\/uploads\/2011\/08\/2011-frankfurt-auto-show-click-here-for-full-coverage-wide-slug. Thường xuyên hơn nó là cần thiết để quét gương của bạn.

Nhận thức về tình trạng của giao thông ngay lập tức phía sau và bên cạnh bạn sẽ cho phép bạn có hành động lảng tránh.

Nếu được. Điều chỉnh lại gương mặt của bạn vào bên trong để trang trải một chút nhiều con đường phía sau bạn và thấp hơn một chút của con đường bên cạnh bạn. Nếu bạn không thể dễ dàng điều chỉnh các gương mặt ngay từ vị trí của lái xe. Và khái niệm thiết kế có vẻ như nó có thể là bất cứ điều gì từ Mondeo tiếp theo\/Fusion để xe mà chỉ đơn thuần là giới thiệu một ngôn ngữ thiết kế trong tương lai.

Các sản phẩm thứ ba có khả năng là một Fiesta được trang bị với động cơ mới nhỏ Sản phẩm học lái xe ô tô thứ tư có thể là bất cứ điều gì tại đây từ một phiên bản sản xuất của chéo Kuga\/thoát kế tiếp-gen mới được liên kết đến một hiệu suất EcoBoost Fiesta ST để có khả năng một phiên tập trung mới như một chuyển đổi hoặc các toa xe.

Xe ô tô chở khách có ba gương cho một lý do. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Xem xét trước khi bạn tín hiệu. Các trung tâm. Ford hứa hẹn một vài tháng trở lại rằng nó sẽ ra mắt mới 1.

Người lái xe ô tô chở khách luôn luôn có thể biết được tình trạng giao thông trong vùng lân cận của mình.

Tín hiệu trước khi bạn di chuyển. Cho dù vì cửa sổ phía sau của bạn bị chặn (mặc dù nó không phải là) hoặc bởi vì bạn đang được theo sau bởi một chiếc xe lớn hơn nhiều. —At Frankfurt. " Width="578" height="65" \/. Với sự tự tin và an toàn. Bạn nên di chuyển liên tục từ kính chiếu hậu của bạn sang một bên gương của bạn để tầm nhìn ngoại vi của bạn mà không bao giờ được ra khỏi tầm nhìn của bạn.

Chúng tôi chắc chắn học lái xe ô tô hoan nghênh tin tức về sự ra mắt của 2013 tập trung ST.

Nó ở vị trí nhưng bù lại với gương mặt trái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét