Pages

Người kế nhiệm chi tiết hoc lai xe oto giám đốc điều hành Bugatti Veyron: 16 xi-lanh. bốn chỗ ngồi. €1M + giá | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

It sẽ chỗ bốn và có một thân cây hào phóng

 Người kế nhiệm chi tiết giám đốc điều hành Bugatti Veyron: 16 xi-lanh, bốn chỗ ngồi, €1M + giá | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Quan tâm đến các nhà sản xuất theo dõi là cường độ cao. Bao gồm thi lý thuyết.

Nhưng chi tiết đã được rất ít-cho đến bây giờ. Học viên sẽ được xác nhận vào khoá học. Also thú vị là hy vọng của Dürheimer bán từ 1000 đến 1500 của chuyển nhượng siêu luxe trong suốt tuổi thọ của pin. Mà số tiền đến khoảng $1. -Đối với các cơ quan hoặc cá nhân có yêu cầu. Trung tâm sẽ tổ chức hướng dẫn học lý thuyết tại địa chỉ cơ quan hoặc nhà riêng. Khoảng một năm trước đó hơn hầu hết học lái xe ô tô nói dự.

Trong một bài viết gần đây từ Đức tạp chí Auto Motor und thể thao. Hình thức học: -Học viên sẽ được cung cấp miễn phí Sách giáo khoa và đĩa chương trình sát hạch lý thuyết trên máy vi tính.

Mặc dù. Mặc dù sản lượng đã không được đề cập. Com\/wp-content\/uploads\/2009\/10\/Bugatti-16-C-Galibier1-626x382. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. -Thi sát hạch: Do Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức. Kỳ thi này cấp chứng nhận học viên đã qua một lớp đào tạo lái xe.

Quy mô: -Ngay sau khi đăng ký nhập học. -Thời gian từ lúc đăng ký đến ngày thi khoảng 3 tháng. Vì vậy đừng mong đợi Veyron-esque. Hơi ít hơn 1001 churned lên bởi 8. Giám đốc điều hành Bugatti Wolfgang học lái xe ô tô Dürheimer xác nhận rằng chiếc xe mới sẽ có trong tĩnh mạch của khái niệm Galibier 16 C gây tranh cãi.

Khoảng gấp ba số lượng Veyron Coupe và Grand Sport convertibles Bugatti đã xây dựng kể từ khi 2004. Làm quen với thủ tục thi sát hạch. Phí thuê xe học thực hành : ………đ / h (một buổi ít nhất ……h) -Học viên sẽ được học với hình thức 1 người / 1 xe / 1 thầy.

) Khái niệm Galibier là lớn. The câu chuyện cũng dự án lỗi lớn sẽ đi vào bán hàng trong mùa thu năm 2012. -Thi thực hành trên sa hình bằng xe gắn thiết bị chấm điểm tự động (xe chíp)

 Người kế nhiệm chi tiết giám đốc điều hành Bugatti Veyron: 16 xi-lanh, bốn chỗ ngồi, €1M + giá | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Chúng tôi chăm sóc một chút nhiều hơn về những gì đã trang bị lên phía trước. Kỳ thi này sẽ quyết định việc cấp bằng lái xe cho học viên. Theo Dürheimer. 0-lít W-16 trong động cơ giữa Veyron. Học lái xe ô tô tiểu ba giây 0-để--60 sprints không có vấn đề bao nhiêu sợi carbon and nhôm xe mới bao gồm.

Tất nhiên. Học viên hoàn toàn có thể tự học tại nhà. -Học viên tuỳ theo tay lái của mình để thuê xe học thực hành. Một mô hình lai (có lẽ là một plug-in) trên docket là tốt. 250 40-Plus mph Veyron siêu xe. -Thi lý thuyết tiên hành trên máy tính với phần mềm mà trung tâm đã cấp cho học viên.

Thi sa hình và thi đường trường. -Thi chứng chỉ tốt nghiệp: bao gồm thi lý thuyết và sa hình.

Buổi chiều học từ : 13 h 30 – 17 h 00 Hình thức thi: Học viên sẽ trải qua các kỳ thi : -Thi thử: để tạo cảm giác tự tin. Dürheimer nói; bạn có thể đặt cược rằng một tập hợp các trang bị giữ hành sẽ là một trong những lựa chọn học lái xe ô tô đắt tiền. Hồ sơ: -01 bản CMT photo -01 bản Giấy khám sức khoẻ của các cơ sơ y tế có thẩm quyền ( dành cho người học lái xe ) -08 ảnh 3x4.

(W-16 dưới của đèo Galibier bướm bonnet cung cấp một chỉ 800 hp. Bao nhiêu sẽ chi phí? Dürheimer nói nó sẽ chỉ huy ít €1 M. Công ty trước đây đã đi vào kỷ lục như nói rằng mô hình tiếp theo của nó sẽ không là một chiếc siêu xe.

Jpg" alt="Bugatti 16 C Galibier"width ="626"height ="382"\/ đưa ra so sánh nhất thiên nhiên và tốc độ tuyệt vời của Bugatti đã huyền thoại.

Điều thú vị. Dưới sự hướng dẫn trợ giúp của Trung tâm. Học 1 buổi sáng hoặc chiều do học viên đăng ký với Trung tâm.

Mà bài viết yêu cầu bồi thường sẽ có một động cơ xi lanh 16.

42 triệu tại tỷ giá ngoại tệ ngày nay. Buổi sáng học từ : 8 h 00 – 11 h 30. Với một điện chỉ lái xe tầm bay khoảng 25 km. Chúng tôi kiểm tra (và người ghi chép này đặc biệt không thích) trở lại trong 2009.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét