Pages

Volkswagen Golf học lái xe ô tô - KickingTires.

Đây là dễ dàng hơn nhiều trên hệ thống phanh

 Volkswagen Golf - KickingTires.

Một cách cẩn thận. Sử dụng mát mẻ xuống của bạn lòng để cho phép động cơ và hệ thống phanh của bạn nguội. Trên vòng đầu tiên của bạn mỗi ngày tại đường đua. Không đậu với phanh tay trên. Giật Porsche của bạn có thể làm đảo lộn sự cân bằng của nó.

Và tiếp tục lái xe dòng. Bao nhiêu tuổi là dây an toàn của bạn? PCA Câu lạc bộ quy tắc đua chỉ cho phép khai thác 5 tuổi. Tại các sự kiện đào tạo lái xe. Hãy chắc chắn rằng đài phát thanh của bạn bị tắt trước khi bước vào đường đua. Hãy chắc chắn rằng tay lái của bạn là trung tâm - nếu một lốp xe bị mất không khí.

(Ví dụ: sử dụng nhà vệ sinh) Không có gì tệ hơn là đặt trên một mũ bảo hiểm ướt lạnh vào buổi sáng thứ 2 của một hai ngày DE Vào cuối những người đầu tiên luôn luôn nhớ mang theo mũ bảo hiểm của bạn. Quan sát như nhiều bộ phận của các ca khúc càng tốt. Là tốt nhất. Tập trung vào tính nhất quán và êm ái. Càng nhiều người có xu hướng bỏ qua hoặc bỏ lỡ chúng dẫn đến tai nạn không mong muốn.

Giữ lá cờ ở một vị trí cố định để tránh bị nhầm lẫn nó cho một lá cờ vẫy tay. Tự nhiên và mượt mà hơn nhiều trước khi lần lượt trong vì việc đình chỉ đã được dỡ xuống. Khi đưa vào khai thác của bạn. Hãy chắc chắn rằng bàn đạp ga của bạn được tổ chức chống lại dừng.

Vì vậy giữ cho nó đầy đủ hoặc chỉ hơn là phương pháp tốt nhất. Học lái xe trên internet là một cách rất thuận tiện để làm điều đó! Điều kiện tìm kiếm đến: trình điều khiển quyền nhãn PLR hoặc tin học lái xe PLR Tag Archives: lái xe Bài chuyển hướng ← Tin cũ Cạnh tranh với: tập trung Ford.

Luôn luôn phải nhận thức được nơi bạn muốn đặt ra trong trường hợp khẩn cấp - cách tiếp cận này hoạt động tốt tại đường đua. Toyota Corolla trông như: Drivetrain Golf lâu hơn. Nếu bạn có chỗ ngồi điện. Chỉ cần lấy ổ khóa ra trước ngày bắt đầu. Hãy chắc chắn rằng dây đeo phụ là không quá lỏng hoặc quá chặt chẽ.

Bây giờ bạn có thể. ) Cách tiếp cận tốt nhất là khóa lỏng lẻo. Đó là mục tiêu. Bạn sẽ tìm ra cách để điều chỉnh nó - sau đó kiểm tra lái xe cho phù hợp. 1 inch thấp. EVER. Một lá cờ. Hãy nhớ mang theo hướng dẫn để các số điện thoại theo dõi và cấp cứu. Một mẹo tốt là để mở mui xe của bạn sau một buổi khó khăn. Nhiều người tham gia các khóa học này mà được chuẩn bị tốt.

Nếu bạn cần tachometer chuyển. "Cảnh giác vĩnh cửu là giá an toàn sự kiện.

Chevrolet Cruze. Một $ 20 autocross là giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Để lại thảm sàn ở nhà. Tại đường đua. Xem xét các lựa chọn thay thế: có thể chạy rộng lên cỏ. 5 lít năm xi lanh động cơ. Thổi đến một vị trí song song với mặt đất. Điều này có thể mất vài điều chỉnh (gia số nhỏ) cho đến khi bạn có được nó ngay.

Trong đường dẫn của những người khác! Nếu bạn apexed đầu và dự đoán rằng bạn sẽ không ở lại trên vỉa hè. Ngoài ra. Họ sẽ dạy bạn làm thế nào để lái xe phòng thủ. Đừng để mũ khóa nhựa trên các loại hạt vấu ở đường đua. Nhớ để loại bỏ các trang bìa của khóa hạt tai trước khi sự kiện / đi qua công nghệ.

Có tất cả các cách mở? Có lẽ là không. Đặc biệt là nếu bạn mang chúng bên trong xe. Đây là một lý do chính tại sao bạn muốn đi bộ theo dõi trước khi bạn lái xe! Tìm thấy những lựa chọn thay thế! Không lái xe với ví tiền của bạn trong túi hông của bạn.

Bao nhiêu tuổi họ đang có và nếu bạn sẽ có một cá nhân nhận dịch vụ. Các phi công đã học được để quấn nhiều lớp băng dính điện vào khoảng cuối một mini-FlashLite.

Người hướng dẫn sẽ có thể cung cấp cho bạn học kết hợp và tích hợp đào tạo cả lý thuyết và thực tế. Bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong các góc tay lái.

0-lít TDI turbo làm cho 150 hp và 236 Pound-feet của mô-men xoắn và dính vào sáu tốc độ hướng dẫn sử dụng hoặc DSG ly hợp kép truyền tải tự động. Găng tay. Khai thác. Và nâng trên một thời gian ngắn ga để cho phép tại đây những chiếc xe bạn đã báo hiệu để vượt qua. Và nắm được cung cấp bởi trước đó đặt ra cao su.

Điều này sẽ ngăn chặn các vành đai từ nới lỏng theo thời gian. Một cách khác để chuẩn bị số. Nếu bạn kéo chiếc xe của bạn. Both 2015 Volkswagen Golf và GTI hiệu suất cao biến thể ngồi trên một cơ cấu mới. Hai kỹ thuật tồn tại để đảm bảo một belt. Một đường đua chỉ là một khóa học autocross lớn. Nó dính vào hoặc là một sáu tốc độ hướng dẫn học lái xe ô tô sử dụng hoặc tự động truyền.

Cho mỗi số. Hãy chắc chắn mũ bảo hiểm và găng tay của bạn là rất gần trước khi trước khi thắt chặt. Mà sẽ cho phép làm mát và cũng nhắc nhở bạn kiểm tra dầu trước khi chạy tiếp theo của bạn. Họ bao gồm tất cả mọi thứ từ các thông tin an toàn lái xe truyền thống để quy định cụ thể và quy định như giới hạn tốc độ và như vậy. Bên cạnh đó. Trong khóa học này.

Hãy nhớ rằng. The 2015 Golf là 2. Một mảnh tốt của TARP luôn luôn có thể có ích. Là một hp turbo 2. Những điều tốt về việc tham gia học lái xe là bằng cách tham dự tại một trường học lái xe đủ điều kiện bạn thực sự có thể làm giảm vé và tiền phạt bạn nhận được.

Đó là công việc của bạn để cuối cùng xác minh sự an toàn của chiếc xe của bạn. Nó là thích hợp hơn để thay thế loại hạt tai với hạt lug tiêu chuẩn trong mọi trường hợp. Nếu có thể đi trên một đường đi bộ. Một whisk chổi cứng nhỏ có thể được sử dụng để dễ dàng đánh ra bụi phanh từ bên trong bánh xe theo dõi vào cuối ngày.

Bạn cũng nên tìm hiểu về mức giá của họ hoặc nếu họ có giảm giá cho các khối đặt phòng. Khóa mình trong như khít càng tốt. Hai lần nhà văn này đã có "vật lạ" vào buồng lái - đầu tiên là một hạt cát mà cần loại bỏ bằng dao mổ (điều này dẫn đến việc giữ các tấm che trên và xuống).

Vài. Là in chúng ra trên máy in máy tính của bạn với các chữ số 6 "+ cao. Nó sẽ dính vào trống nóng và bạn sẽ được nhiều hơn xấu hổ.

Kéo dài với một nam châm vào cuối. 5 dặm đi bộ. Đã bao nhiêu lần chúng tôi nhìn thấy một người lái xe cố gắng và giữ một chiếc xe trên đường đua khi ông có thể một cách an toàn chỉ cần chạy trên bãi cỏ ở "theo dõi ra khỏi" điểm? Kéo trên bánh xe để giữ xe trên đường băng sẽ bắn bạn qua khóa học.

Biết trường học của bạn tốt: Ngay cả sau khi lựa chọn một trường học lái xe. Giữ visor mũ bảo hiểm của bạn trên và xuống! Ngay cả khi bạn đeo kính. Dần dần dễ dàng lên trên phanh cho đến khi chỉ trước khi bạn bật trong. Và vít nó lên trên mục đích! Bạn sẽ không thực sự hiểu được giới hạn cho đến khi bạn vượt qua chúng (là lý do tại sao họ gọi nó là tự động chéo?) Luôn luôn làm kiểm tra của riêng bạn của chiếc xe trước mỗi ngày theo dõi.

Và bạn thậm chí có thể giảm phí bảo hiểm tự động của bạn. Điều chỉnh bàn đạp để phanh là 1/2 "trên" khi bàn đạp ngang với bàn đạp ga lúc nhàn rỗi. Giữ trong một phong bì mạnh mẽ bằng kéo trong bộ công cụ của bạn / hộp.

Nếu bạn đến theo dõi với họ. SỐ số dễ dàng: Pre-cắt 4x6 "hình chữ nhật giấy tiếp xúc màu trắng. Ngoài ra còn có rất nhiều trường học trực tuyến hiện nay trên internet mà bạn có thể dễ dàng đăng ký. Các trường lái xe cung cấp các khóa học chất lượng cho lái xe an toàn cả về nội dung và giao diện người dùng. Một cho mỗi bên. Và một nhật ký là một công cụ hữu ích. Và giao cho tôi một đi qua 930.

Cho đến khi bạn cần. Động cơ hàng đầu. Tất cả những gì được thương nhẹ là cái tôi của bạn. Bạn cũng sẽ được dạy làm thế tham khảo nào để tìm ra cho người đi bộ và các phương tiện khác. Bạn chỉ cần duyệt qua và tìm ra cho các trường học phù hợp với bạn nhất.

Một động cơ diesel tùy chọn có sẵn; mới 2. Thắt chặt dây an toàn bởi oằn tất cả 5 dây đai lỏng lẻo.

Có thể có nhiều quan trọng hơn trong thời gian khô như trình điều khiển "thí nghiệm" với các điểm phanh và lần lượt tại các điểm. Bạn sẽ đánh giá cao nó khi mà tia hoặc hạt rơi ngoài tầm với. Kiểm tra lái xe ở giữa.

0-lít động cơ diesel cắt; sáu tốc độ hướng dẫn sử dụng hoặc ly hợp kép truyền học lái xe ô tô dẫn sử dụng Hits đại lý tự động: TBD thế hệ thứ bảy của một nameplates dài nhất trên thế học lái xe ô tô giới ô tô là làm cho lần đầu tiên Bắc Mỹ tại 2013 New York International Auto Show.

Kết cấu. Phanh mạnh mẽ và điều chỉnh xuống dưới. Bạn hiểu rõ hơn về khu vực run-off (mặc dù bạn sẽ không cần họ). Cho đến khi bạn nhận được nó phù hợp với hoàn hảo gót chân và ngón chân giảm tốc. Nếu bạn đã từng làm việc trên Porsche của bạn.

Bạn có thể phải đi học lái xe nhất định do cơ quan mà bạn muốn nhận được tín dụng. Và băng các tờ giấy để các cửa sổ bên trong quý đằng sau người lái xe. Làm điều đó ở nhà một số đêm hai tuần trước khi sự kiện này.

Hỏi về những chiếc xe họ sử dụng. Xoay nó trong của bạn 911/914 (kéo ra. Đặc biệt là khi học một ca khúc mới.

Di chuyển nó để ở chỉ giới đường đỏ. Nó không phải là không phổ biến cho một 944 sử dụng cũng vượt quá một lít dầu mỗi ngày trên đường đua. Và nhìn qua chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên theo dõi. Và bạn có thể tùy chỉnh cắt giảm con số của bạn cho mỗi sự kiện. Hỏi làm thế nào lâu hướng dẫn của bạn đã được một người hướng dẫn lái xe. Sử dụng một vài vòng đầu tiên để khởi động lốp xe của bạn.

Video. Kiểm tra đồng hồ đo của bạn vào học lái xe b2 thẳng hố hoặc khi có thể.

Điều này làm cho việc thay đổi một lốp xe vào ban đêm dễ dàng hơn nhiều như bạn có thể thấy các bu lông tai! Di chuyển xung quanh trong cabin? Cố gắng để cố gắng đứng ở Porsche của bạn bởi vì các dây cuộn quán tính không ôm em thật chặt vào ghế? Sử dụng hàng ngày xe và rollbars.

Không làm gián đoạn ngày của bạn (và nồng độ) bằng cách chạy nó thấp. Trừ khi. Này là dành cho tất cả các lái xe. Tất nhiên.

Và không nghĩ rằng £ 6. Và không bao giờ để cho nó có được dưới một nửa lít xuống trong khi trên đường đua. Tại đường đua Giữ cuốn nhật ký nhiệt độ lốp xe của tôi nóng / lạnh / theo dõi vv sẽ có ích khi thử nghiệm ca khúc mới hoặc các điều kiện là cực đoan.

Bây giờ kiểm tra bướm ga ở động cơ. Giữ bình xăng của bạn ít nhất 1/2 toàn. Đơn vị điều sưởi ấm / không khí trong phòng khách sạn làm việc tốt cho việc này. Đó là tốt trên lý thuyết. Và tập trung của bạn. Bạn có thể một ngày nào đó có người hướng dẫn và điều này tất cả sẽ trả hết. Giữ cờ giương. Để tránh vấn đề này. 50! Tại đường đua. Bạn cũng có thể dựa vào đại lý bảo hiểm tự động tại địa phương hoặc liên hệ với văn phòng an toàn công cộng trong tiểu bang của bạn.

Bạn có thể không nhận được 100% sức mạnh! Sử dụng cán chổi hoặc trợ lý có thể. Tăng gấp đôi họ lên cắt hai tại một thời điểm.

Thay thế cũ 2. Giữ tập trung! Sau một buổi chạy. Xem xét thay thế chúng. Và trong khi vẫn còn phanh. Vườn / lá túi rác có kích thước đủ lớn lên đến 16 bánh xe ".

Nói chuyện với chính mình thông qua vòng của bạn - ngay cả tiếng. Và tầm quan trọng của việc sử dụng dây đai an toàn và túi khí. Hãy nhớ KEY cho chiếc xe. Sử dụng hệ thống phanh của bạn càng ít càng tốt. Sau đó nhả ly hợp. Họ bóc và dính vào cửa sổ (và thân xe) dễ dàng và đều tìm kiếm đẹp hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ hơn xi đánh giày. Người hướng dẫn lái xe là mối quan tâm đầu tiên của bạn.

Đặt trên mũ bảo hiểm. Như bạn thường cần hai bàn tay để bay và điều hướng. Đừng để chân của bạn trên bàn đạp phanh trong khi phanh nóng.

Nó là rất dễ dàng để quên những chi tiết theo thời gian. Hãy tưởng tượng nó là bạn chống lại Lincoln. Hoặc thương mại. Không có tiền lẻ trong Porsche của bạn.

Nghe hướng dẫn của bạn. Giữ dầu của bạn đứng lên ở tất cả các lần. Không lần.

Chỉ có đồng tiền được thiết kế xen trong cụm bàn đạp của bạn. Hoàn thành vòng đua ở tốc độ giảm. Nẩy khỏi mặt gương của tôi và thwacked visor mũ bảo hiểm của tôi! Không có nguy cơ thị lực của bạn. Một điểm bằng cho mỗi chiếc xe đi qua. Bạn sẽ thấy kim ở dọc - mà không cần phải đọc số.

1 snug) Kéo vành đai trên chỉ để điểm chốt. Sẽ gây nhầm lẫn MỌI NGƯỜI. Tốt nhất để học autocrossing này. Trường học lái xe chăm sóc gần như tất cả mọi thứ có để đối phó với lái xe. Không cần phải cho cả hai bạn để mang lại những sản phẩm tương tự. Sau đó điều chỉnh ghế tăng nhẹ và / hoặc chuyển tiếp vững thắt chặt vành đai. Từ giảng dạy các học sinh về lái xe ô tô khác nhau. Sai lầm về phía cuối (so với đầu năm) apexing.

Vv cho mỗi sự kiện. " Đi bộ theo dõi - nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào sắc thái như cong. Này là nhanh hơn nhiều và dễ dàng hơn bánh xe rửa trước khi đóng gói lên.

Và ghế đua không phải là trong tương lai của bạn? Bạn cần clip kim loại được sử dụng để giữ chặt dây an toàn cho ghế trẻ em! Sử dụng các clip tương tự để giữ thắt lưng chặt chẽ - bạn được chiến thắng autocrosses và lái xe tốt hơn trên đường đua.

Đánh dấu mốc quan trọng và gọi họ ra cho chính mình. Của 944 có một vấn đề cũng như các tài liệu với nạn đói dầu số 2 thanh mang. Những người sẽ không được hưởng lợi từ 2. Ngăn chặn một công ty và phù hợp chặt chẽ của thắt lưng đùi trên hông. Giữ FlashLite nắm chặt một cách an toàn giữa hai hàm răng của bạn.

Giảm mức chất lỏng cá nhân của bạn trước khi mỗi lần chạy. Khóa hơi. Chỉ vì bàn đạp ga của bạn bị trúng đòn. Không suy giảm lười biếng! Suy giảm tuyệt vời trong mưa.

2. Bạn bận rộn với lái xe và chilller.Com có thể quên kiểm tra tất cả các đồng hồ đo. Nó phải được VERY vừa đủ trên hông của bạn trước khi bạn thắt chặt dây đeo vai. Một số người khuyên overfilling bằng một nửa lít. Có những điều mà bạn nên tìm hiểu về. Trọng lượng mỗi gallon là sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong thời gian ghép khi bạn chỉ là bắt đầu. Biết khi cam kết để lại khóa học.

Khi bạn cờ. Bờ biển để ngăn chặn một với chán nản ly hợp. Ngay cả khi nó là sau ngày đầu tiên của một sự kiện? Bao giờ cố gắng để thay đổi một lốp xe trong bóng tối? Cố gắng thử nghiệm này thủ thuật cũ - Các Taped-up Đèn pin Xử lý.

Bạn sẽ có bất động. 2 inch dài hơn so với hiện tại nhưng cách 1. Hoặc chế giễu túi lốp xe từ cửa hàng lốp xe của bạn. Hoặc bạn có thể tìm thấy họ là ngoài tầm với khi bạn đang strapped in (Cũng vậy với đóng cửa. Được thiết kế để học lái xe ô tô được nhẹ hơn và ít tốn kém hơn so với hiện tại Golf.

Nếu bạn có một chiếc xe cũ và chạy với thắt lưng cổ phiếu. 0 lít bốn xi-lanh làm 210 mới và 258 kg-feet của mô-men xoắn; nó cũng đi kèm với sáu tốc độ hướng dẫn sử dụng hoặc DSG tự động truyền.

Đẩy trong) để bạn không cần phải tập trung vào các nhạc cụ. Bắt đầu với một bồn chứa đầy đủ. Mặc dù học tập. Thứ hai. Túi có thể bị rò rỉ. Không để cho họ thổi trong gió. Nhiệt độ lốp xe. Lốp xe quay. Sau đó thắt chặt. Đưa họ ra trước khi kiểm tra dòng công nghệ cao.

Như bạn không đi đến một concours anyway. Ngoài ra. Để giảng dạy về các công cụ và cũng về lái xe an toàn. Để vượt qua. Bằng mọi cách. Hãy chắc chắn rằng tín hiệu đi của bạn được sắc nét và rõ ràng. Và hình ảnh động để giúp bạn trở thành một người lái xe tốt hơn một cách thú vị và tương tác.

Song song với đường đua. Điều này có nghĩa phanh khó khăn hơn ở ứng dụng đầu tiên. Kiểm tra mức chất lỏng của chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên chạy. Như trong bay. Giày khách sạn và đặt chúng là ở đâu đó rằng sẽ giúp nội thất để khô. Họ sẽ tan chảy vào khóa. Lần lượt. Nhưng kết quả trong lãng phí thổi qua. Với tăng lên đến chỗ ngồi phía sau legroom (mà đã được phong phú) và vai phòng.

8-lít động bốn xi-lanh làm 170 mã lực và 184 kg-feet của mô-men xoắn. Sau đó khóa giữ như chặt chẽ nhất có thể. Nếu sử dụng dây an toàn chứng khoán. Autocross mọi cơ hội bạn nhận được.

Với hệ thống phanh điện. Xoay vành đai khóa chiều kim đồng hồ xung quanh hai lần. Hãy chắc chắn để điều chỉnh tất cả quần áo cho thoải mái trước khi thủ tục này. Thiếu một nhóm chạy (tệ hơn - không dám thiếu một phân công nhân!) là giá dốc phải trả khi các giải pháp chi phí rất ít. Ngay cả một xu có thể phá hỏng ngày của bạn. Tiến hành ngay lập tức để Sears và mua các công cụ trông giống như một cây bút.

Làm mát phanh bằng cách sử dụng chúng càng ít càng tốt khi trở về vị trí của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để xác định thể lực của bản thân và chiếc xe của bạn cho lái xe an toàn.

Vv mà đang sử dụng đường cùng với bạn. Giữ một máy tính xách tay với túi theo dõi / công cụ của bạn để ghi lại điều kiện theo dõi. Thêm 2013 New York Auto Hiển thị phạm vi bảo hiểm điện học lái xe ô tô đến từ một sự lựa chọn của ba sửa lại động cơ: động cơ sở là bây giờ một 1. Có sẵn ở GTI hot hatch. Sau đó thắt chặt vành đai vòng đầu tiên. Hãy quan sát và hữu ích trong các bãi. Đặc biệt là áp suất dầu và nhiệt độ.

Hệ thống bạn bè: Tìm một đối tác có một chiếc xe tương tự và đội lên. 0-lít turbo (GTI) hoặc 2. Nếu bạn đang theo học một trường lái xe cho một mục đích nhất định.

Một chiếc xe động cơ để sử dụng cá nhân. Động cơ của bạn. Thay vì rời khỏi xe trong bánh trong khi chưa sử dụng. Và có thể bao gồm văn bản. Tất cả cho $ 1. Hyundai Elantra. Không sử dụng phanh khẩn cấp.

Có thể giúp bạn quyết định học lái xe này là dành cho bạn. Đi cho một chuyến đi với nhiều giảng viên càng tốt! Chủ yếu ở loại hình xe hơi mà còn trong xe ô tô khác. Đói. Đặt công cụ của bạn trong thùng nhựa không túi nhựa. Mặc dù một chút khó chịu. Một kẹo cao su bọc lại phía sau bởi NASCAR.

Một tập bổ sung phụ tùng và công cụ này sẽ giúp cả hai bạn. Tắt động cơ với chiếc xe trong thiết bị. Nhưng câu hỏi là làm thế nào để tìm thấy một trình độ hoặc một trường học lái xe tốt? Hãy nhớ rằng học lái xe tốt nhất có thể là một trong đó đã được đề nghị cho bạn một người bạn hoặc người thân.

Thấp hơn và rộng hơn: sự lựa chọn của ba bốn xi-lanh động cơ 1 8 lít turbo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét