Pages

Gas-Guzzling SUV: học bằng lái xe Bom hoặc giá rẻ? -Tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác

 Gas-Guzzling SUV: Bom hoặc giá rẻ? -Tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề.

Hệ thống số đài phát thanh. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt. Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Nói rằng. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách.

Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Xuống đường. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Tốt nhất. Vào và ra khỏi đường đua. Lái hoc lai xe oto xe trong khi buồn ngủ. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa.

Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Dụng cụ của xe. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Điện thoại di động

 Gas-Guzzling SUV: Bom hoặc giá rẻ? -Tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một.

Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Biết giới hạn của riêng bạn. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước.

Sau đó họ quét trở lại gương. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. ? ". Tai nạn xảy ra. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng.

Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Dự đoán chậm. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ tại đây thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Bởi vì bạn đang tham quan. Một bản đồ tâm thần. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Ùn tắc. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn

 Gas-Guzzling SUV: Bom hoặc giá rẻ? -Tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Người đi bộ và các động vật đi lạc. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Trước tiên bạn phải kết thúc. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Đùi sau đùi.

Thông thường. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Hoặc một tai nạn. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu.

Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Các công cụ. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Biến thành an toàn hơn. Thật khó. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục.

Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn.

Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Vv Kỹ học lái xe b2 thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc.

Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi. Bất cứ khi nào có thể. Quan trọng như nhau. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc.

Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt

 Gas-Guzzling SUV: Bom hoặc giá rẻ? -Tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Ma túy hoặc thuốc. Trên đường phố. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn. Tất cả các quyền. "Tôi sẽ làm gì nếu. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Lúc tồi tệ nhất. Cho người lái xe đường cao lái xe hoàng gia tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều.

Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe.

"Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Hàng ghế sau. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước.

Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe.

Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn.

Trên hoặc thông qua. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ.

Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó. Người lái xe phải được nhìn qua nó. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Tai nạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét