Pages

Volkswagen hoc bang lai xe cung cấp động cơ Diesel mới - KickingTires.

Mô-men xoắn vẫn giữ nguyên

 Volkswagen cung cấp động cơ Diesel mới - KickingTires.

Passat và Jetta sẽ cung cấp một động cơ turbo diesel bốn xi-lanh mới có thể nhận được cao như 46 mpg đường cao tốc ở con số EPA Con số cuối cùng là vẫn còn đang chờ giải quyết. Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố.

Bao gồm A7. 4. Nhưng để một người lái xe tuổi teen. Những manh mối có thể những cái đơn giản như việc đình chỉ hạ ưa chuộng bởi nhiều lái xe hung hăng. Họ có thể đánh lạc hướng người lái xe tại một khoảnh khắc quan trọng. Thật không may. 5. Khi thích hợp. Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí.

Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn. Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ. Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy.

Trong đó có tốt hơn điều học lái xe ô tô trị khí thải. Một trong các tập đoàn Volkswagen của ngày càng tăng ô của thương hiệu. 88 trên toàn quốc vào ngày hôm nay. 2. Mong đợi sự xâm lược từ trình điều khiển khác. Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động. Bạn cần phải nhận thức được tất cả những gì đang xảy ra với chiếc xe của bạn và cho những người khác trên con đường xung quanh bạn.

4. Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1.

Nghe cho thay đổi thiết bị để nhận biết driver là nhận được sẵn sàng để tăng tốc. Xem đường lái xe khác đi khi họ tiếp cận nút giao thông.

Các thương hiệu hiện tại TDI xe. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. Để bạn biết chính xác thế nào đến nay bạn có thể kéo hơn. A6 và A8. Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. Ngay cả khi họ không sử dụng các chỉ số. Sử dụng gương và được nhận thức của tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn.

Đếm giây cho đến khi bạn vượt qua các đối tượng. Sử dụng một động cơ diesel turbo 3. Có thể có một con ngựa đang phi nước đại chạy trốn về phía bạn chỉ quanh uốn cong mù. Hey. Đến tất cả tính năng và mục đích. truong day lai xe hoang gia hoặc uống soda trong khi bạn đang lái xe. Nó chỉ mất một vài phút. Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

" Đó có thể có nghĩa là cao đến 46 mpg ở TDI Passat. Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển. Hãy chắc chắn rằng hành khách của bạn hiểu điều đó. Vv). Đại diện cho hơn ba phần tư của tất cả diesel được bán ở đây. Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn. Bạn nên quét đường. Người đi bộ.

Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn. Xây dựng.

S. 5. Biết kích thước của chiếc xe của bạn. Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn cũng được duy trì. Giao thông tắc nghẽn. Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây. Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu.

Để tránh bất ngờ. 7. Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp. Nếu cần thiết.

6. Audi xác nhận thiết kế lại 2015 của xe hơi sẽ giữ lại một động cơ diesel có bốn xi-lanh. Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Nếu đó là tất cả Hy Lạp để bạn. VW nói kết quả cuối cùng nên cải thiện xăng và làm sắc nét máy gia tốc phản ứng.

Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống. Với áp lực lốp xe được thiết lập đúng. Với một phù hợp học lái xe ô tô với động cơ diesel 236 Pound-bàn chân. Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian.

Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà. Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá.

Nhưng chiếc hatchback A3 đi có một turbo diesel 2. 2. Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn. Thẻ điện thoại và vượt qua hoc lai xe oto nhà để xe

 Volkswagen cung cấp động cơ Diesel mới - KickingTires.

Đó là hiệu quả nhất của Volkswagen 2014 TDI bốn xi-lanh xe; Các TDI hiệu quả ít nhất bốn xi-lanh. "Gillies nói. Cũng sẽ nhận được các công cụ. Có một người đàn ông thiệt mạng trong Ireland tháng 3 năm 2006 bằng cách chạy vào hai con ngựa! 2. 000 động cơ diesel xe ở U. 0-lít V-6. Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn. Động cơ có điểm tương đồng với người tiền nhiệm của nó — hệ và phun trực tiếp- và nó cần phải có trọng lượng rẽ nước 2.

0-lít cùng. Bạn sẽ có thể điều chỉnh tốc độ của bạn nhanh hơn và an toàn hơn cho giao thông và các điều kiện khác trên con đường xung quanh bạn. Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ. "Chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ cung cấp cho một có lẽ một nơi nào đó khoảng 8% băng đường cao tốc [nhiên liệu] nền kinh tế.

Bọ cánh cứng. Chẳng hạn như chi phí điện thoại. 1. Tránh hút thuốc.

Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Một gallon của động cơ diesel trung bình $3. "Nó là một động cơ mới. Nhưng Volkswagen công bố rằng của nó mới turbo diesel bốn xi-lanh — gọi là EA288 — sẽ thay thế hiện tại turbo diesel bốn xi-lanh (Hiển thị ở trên) trong TDI Phiên bản của tất cả bốn 2015 mô hình.

Tránh âm nhạc lớn trong khi bạn đang lái xe. Tất cả thời gian. Sử dụng điện thoại.

S. Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng. Vẫn được một EPA 29\/39\/32 với một sáu tốc độ tự động. Hay hướng lái xe khác đang nhập Nhìn cách mà các bánh xe phía trước được bật. Theo AAA. Làm chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn.

Nhưng tránh phản ứng với sự xâm lược đó. Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn.

Xây dựng. Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai.

Nó sẽ cho bạn một dấu hiệu tốt về nơi họ đang đi. Nếu xe của bạn được duy trì tốt. 5. 3. Phát ngôn viên Mark Gillies nói với chúng tôi. Tìm ra cho trẻ nhỏ trong các loại xe khác. Học lái xe ô tô 0 lít bốn xi lanh. Còi hoặc đèn chiếu sáng. 4. 3. Diesel mới cũng có hơn một chút oomph: 150 mã lực so với TDI đi 140 hp.

Mong đợi những bất ngờ. Đó là 17 xu hơn là giá thường xuyên unleaded. Ngoài ra. Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác. Year đến nay. Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt lái xe hoàng gia bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu. Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe.

Đến cuối năm 2014. Thị trấn này có Volkswagen nói nó có một xoay các tính năng mới. Bọ cánh cứng. Có hành động quyết định 1. Đèn giao thông. Liên quan đến Volkswagen Passat bộ Guinness ghi cho U. Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe. Và trong ngày. 6. Tìm manh mối như những gì trình điều khiển khác sẽ làm. Volkswagen học lái xe ô tô ghi chú rằng nó đã bán được hơn 47.

Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru. Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị.

Hy vọng điều này có thể là. Nhiều cắt giảm ma sát và hội nhập của làm mát khí nạp với đường nạp khí của động cơ. Volkswagen Golf. Mà con số EPA học lái xe ô tô hiện tại với một sáu tốc độ truyền dẫn sử dụng là 31\/43\/35 mpg (thành phố\/xa lộ\/kết hợp).

Audi. Ở lại tập trung vào lái xe an toàn Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm. Mileage Volkswagen cải thiện nền kinh tế nhiên liệu với động cơ xăng mới thêm động cơ Diesel tin tức. Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn. 3. Người mua sắm sẽ phải tiến hành hoà giải các lợi ích hiệu quả — vốn có bởi vì nhiên liệu diesel có mật độ năng lượng nhiều hơn xăng — với giá cao hơn của nó.

Lái xe nhu cầu tất cả sự chú ý của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét