Pages

Nhớ lại học lái xe b2 cảnh báo: 2005-2006 Hoa Sen Elise và Exige - KickingTires.

Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm

 Nhớ lại cảnh báo: 2005-2006 Hoa Sen Elise và Exige - KickingTires.

Băng keo. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn.

Nó nói "DOT". 01. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Bill Gregory (Connecticut Valley). Và dễ vận chuyển. Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều. Nhôm không. Một chỉ dẫn là lốp xe. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. # 2 là ĐIỆN roi. Hoặc cách tiếp cận. Cho nó sẵn sàng trong xe. Khoảng $ 4 mỗi. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn.

Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Và ĐỊNH HƯỚNG roi. "Cá nhân. Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Vì vậy bạn có thể khoe khoang học bằng lái xe khi bạn nhận được nhà. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed. Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái.

Jack nhỏ. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN.

Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. Chỉ đạo. Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. Đặc biệt là trên đường đua. Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá.

Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Bill Cline (Đông Buckeye). Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút. Sau đó POWER. Sử dụng bu lông tai thép

 Nhớ lại cảnh báo: 2005-2006 Hoa Sen Elise và Exige - KickingTires.

Vành đai fan hâm mộ thêm. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe.

Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Tránh chạy hoặc tại đây giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân. Putt. Hãy tìm những dấu hiệu này. Kẹp ống dây giải cứu.

Tôi tìm thấy những hệ thống. 361. 561. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp.

Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe.

Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. Kết thúc tốt đẹp cà vạt. Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su.

Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ. 8". Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). truong day lai xe hoang gia David Kalokitis (Schattenbaum). Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi.

Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác.

Băng điện. Thêm một số không khí. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước.

Claire McConaha (Allegheny). Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. Sau đó ba chữ số cũ. Ngay cả khi trời mưa. Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Đèn pin brakepads thêm. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe.

Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. (Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). Mang lại những cái cũ để theo dõi. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa

 Nhớ lại cảnh báo: 2005-2006 Hoa Sen Elise và Exige - KickingTires.

Mang kem chống nắng.

Một nắp là tốt cùng với kính mát. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Wil Ferch (Niagara). HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country). Tuy nhiên. Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Xi đánh giày cho con số.

Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Nếu nhiều ngày. Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR. Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng.

Dầu phanh thêm. Tại sao? tham khảo Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Máy ảnh. Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Đây là có sẵn từ Porsche. Nhiều bài hát có không khí.

Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van. Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Bạn mua một cái. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này.

Giày thể thao là OK. Một phần số 911. Để cho ra một không khí ít. Nếu bạn không có một giải pháp khác. John Mingst (Metro NY). Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ.

Thường khoảng 94 chân-pound. Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông.

Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống.

Mang găng tay. Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. "260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. # 1 là RHYTHM roi. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét